PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Kinh ngạc" Phi Thanh Vân được tôn vinh

Thứ sáu, 16/12/2011 17:09

Tại LHP Việt Nam, khi cái tên Phi Thanh Vân được xướng lên, rất đông những nghệ sỹ tên tuổi tròn mắt ngạc nhiên, còn khán giả trẻ reo hò nhiệt liệt.

Không sải chân dài trên thảm đỏ vì đến trễ nhưng Phi Thanh Vân chính là gương mặt nghệ sỹ được các khán giả trẻ chờ đợi nhất. Khi chị vừa xuất hiện, các bạn trẻ đã reo hò âm ĩ và vang dội không ngớt. Vẫn như mọi khi, Phi Thanh Vân xuất hiện lộng lẫy, sexy trong chiếc đầm bó sát khoe ba vòng hoàn hảo. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17, “Người đẹp da nâu” có một phim tranh cử Bông sen Vàng có tên Cô dâu đại chiến.

NSND Trà Giang chúc mừng Phi Thanh Vân

Thế nhưng, khi tên chị được xướng lên trong danh sách các nghệ sỹ tiêu biểu đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam thời hội nhập, sánh ngang với các tên tuổi Trương Ngọc Ánh, Ngọc Hiệp, Hồng Ánh… thì một làn sóng dư luận khác bắt đầu xôn xao. Những diễn viên gạo cội "mắt tròn mắt dẹt" nhìn nhau ra vẻ kinh ngạc. Một số người còn nhỏ to hỏi nhau liệu cô này đóng phim gì mà tôn vinh nghệ sỹ tiêu biểu. Một số tỏ ra khó chịu ra mặt trước vẻ đỏng đảnh của cô qua nét mặt và ánh mắt. Một số khác lắc đầu, thở dài... Còn phía bên dưới, các khán giả trẻ vẫn không ngớt cổ vũ, reo hò cho thần tượng "da nâu" của mình. Sau khi nhận kỷ niệm chương, cô được khán giả trẻ vây quanh xin chữ ký và chụp hình chung đến tận khuya.

Chị được khán giả trẻ vây quanh xin chữ ký

Dù có người hưởng ứng, có người lắc đầu ngán ngẩm, nhưng rõ ràng sự có mặt của Phi Thanh Vân đã góp phần khiến không khí buồn tẻ, trầm lắng của Liên hoan phim trở nên sôi nổi hơn. Và chị chính là một đại diện tiêu biểu của bộ mặt phim thị trường hiện nay. Một số hình ảnh của "người đẹp da nâu" tại buổi khai mạc Liên Hoan Phim:

Người đẹp da nâu đọ sắc với diễn viên Mai Thu Huyền

Khó mà có thể chộp được khoảnh khắc nào cô chịu ngồi một mình

24h