PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kristen Stewart chính thức làm Nàng Bạch Tuyết

Thứ hai, 07/03/2011 10:16

Nhà đồng sản xuất kiêm biên kịch của "Snow White and The Huntsman" đã chính thức xác nhận cô nàng Kristen Stewart sẽ làm Nàng Bạch Tuyết trong bộ phim mới này.

Sau những tin đồn trong thời gian dài vừa qua, mới đây đã có thông tin chính thức về việc cô nàng “Bella” Kristen Stewart sẽ đảm nhận vai diễn Nàng Bạch Tuyết trong bộ phim mới Snow White and The Huntsman, chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng của anh em nhà Grimm.  
Kristen Stewart
Nhà biên kịch kiêm đồng sản xuất của Snow White and The Huntsman Palak Patel vừa mới công bố trên trang cá nhân Twitter rằng về cơ bản, Kristen Stewart đã nhận nhân vật Nàng Bạch Tuyết và sẽ chính thức thông báo tin này vào tuần tới khi hợp đồng được hoàn tất. Ngay sau khi tiết lộ, Palak Patel đã xóa ngay dòng tweet của mình nhưng các fan của nữ diễn viên trẻ đã kịp ghi lại hình ảnh này. Kristen Stewart sẽ chính thức đóng vai Nàng Bạch Tuyết. Hợp đồng của cô ấy đang được thương lượng và sẽ hoàn thành trong tuần tới” - Palak Patel viết.  
Theo đó, Snow White and The Huntsman sẽ bao gồm các diễn viên: Kristen Stewart vào vai Bạch Tuyết, nam diễn viên Viggo Mortensen làm người thợ săn đã giữ lại mạng sống cho Bạch Tuyết khỏi sự trừng phạt của mụ hoàng hậu độc ác Ravenna do minh tinh xinh đẹp Charlize Theron đóng. Được biết, Snow White and The Huntsman sẽ bấm máy vào ngày 1/8 tới ở London, và sẽ được quay ở Scotland và Đức. Đây là thời điểm mà Kristen cũng sẽ tham gia bộ phim K-11 nên cô nàng sẽ khá vất vả.  
Kristen Stewart  - Bạch Tuyết
Viggo Mortensen - người thợ săn
Charlize Theron - Hoàng hậu độc ác
Trước khi chính thức tuyên bố Kristen Stewart nhận vai, đã có khá nhiều các gương mặt tiềm năng như Selena Gomez, Leighton Meester, Nicole Anderson Miranda Cosgrove được cho là đã đến casting vai diễn này. Hiện giờ Kristen đang bận rộn trên trường quay phần cuối của series Twilight. Snow White and The Huntsman được đạo diễn Rupert Sanders chỉ đạo và sẽ ra mắt vào ngày 21/12/2012.  
Phiên bản hoạt hình của Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Ngoài Snow White and The Huntsman, một dự án khác cũng chuyển thể từ Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùnThe Brothers Grimm: Snow White của Relativity Media cũng đang rậm rịch chuẩn bị.

Theo PLXH