PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kristen Stewart lại "nóng bỏng" với 2 chàng cùng lúc

Chủ nhật, 02/09/2012 17:40

Dù scandal của Kristen Stewart đã không còn là chủ đề quá hot ở thời điểm hiện tại, đoạn trailer mới từ "On the Road" vẫn khiến khán giả xì xào.

Rất nhiều cảnh mới cực kỳ nóng bỏng trong bộ phim On the Road đã được tiết lộ trong đoạn trailer phát hành tại thị trường Mỹ vừa qua. Khán giả không tin vào mắt mình khi thấy cô nàng Kristen Stewart diễn cảnh nóng cùng lúc với hai anh chàng Garrett HedlundSam Riley.

Không chỉ có cảnh trụy lạc trên giường, họ còn có màn "mây mưa" tay ba trong xe hơi tại địa điểm khác. Nhiều người nhận xét, đoạn clip này như đổ thêm dầu vào lửa, sau scandal ngoại tình của Kristen.

Đoạn clip dài hơn một phút, không có bất kỳ cuộc đối thoại nào. Nhưng qua phần Sam Riley tự sự, khán giả có thể nghe thấy những câu nói nổi tiếng của Jack Kerouac: "Những người duy nhất có nghĩa với tôi là những người điên. Họ điên để được sống, điên để được nói chuyện, điên để được cứu. Họ mong muốn tất cả mọi thứ cùng một lúc".

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Jack Kerouac, On the Road là câu chuyện về Sal Paradise - một nhà văn New York đầy tham vọng, và Dean Moriarty - cựu kỹ sư ưa phá phách cùng cô vợ Marylou phóng túng, đầy quyến rũ. Khao khát tự do, ba người trẻ tuổi lên đường khám phá ra những điều mới lạ trên thế giới và trong chính con người họ.

Bộ phim được phát hành tại Mỹ vào ngày 21/12. Trước đó, nó được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, nơi Kristen Stewart sẽ xuất hiện lần đầu tiên sau vụ bê bối của cô với đạo diễn Rupert Sanders.

kenh14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới