PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kungfu Panda 2 đạt doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam

Thứ hai, 13/06/2011 11:11

Kungfu Panda 2 chỉ mất 5 ngày đầu để chạm mức doanh thu 1 triệu đô la Mỹ tại thị trường Việt Nam trong khi đó Avatar cần đến 4 tuần và ba ngày.

Cuộc phiêu lưu của chú gấu trúc Po cùng Ngũ Đại hiệp trong hành trình ngăn chặn tên thái tử chim công Shen đang âm mưu tiêu diệt võ lâm và thôn tính Trung Hoa đã tạo nên một "cơn sốt" thực sự tại thị trường Việt Nam với doanh thu 1 triệu đô la Mỹ sau ít ngày công chiếu.

Tại các rạp chiếu phim ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, bộ phim Kungfu Panda 2 trong những ngày vừa qua luôn ở tình trạng cháy vé vì nhu cầu được gặp lại chú gấu trúc Po của khán giả là rất lớn, lại cộng thêm tâm lý muốn được xả khi mới bước vào kỳ nghỉ hè của nhiều khán giả nhỏ tuổi. Sau Avatar đến bây giờ mới lại xuất hiện một cơn sốt điện ảnh có tốc độ càn quét đến như vậy.

Tại thị trường Việt Nam, Kungfu Panda 2 đã tạo nên 3 kỷ lục chỉ sau ít ngày công chiếu: phim có doanh thu và số lượng khán giả xem phim ngày đầu tiên cao nhất, phim có doanh thu và số lượng khán giả ba ngày đầu tiên cao nhất và là phim có doanh thu và số lượng khán giả trong tuần đầu tiên cao nhất.

Lý giải cho thành công của Kungfu Panda 2, ông Brian Hall - Chủ tịch hội đồng quản trị MegaStar phát biểu: "Tôi thực sự rất vui mừng và tự hào với kết quả mà Kungfu Panda 2 đã đạt được. Điều đó cho thấy thị trường điện ảnh Việt Nam nói chung và thị trường phim hoạt hình nói riêng đã thực sự lớn mạnh với số lượng rất lớn khán giả quan tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều bộ phim hay như Kungfu Panda 2."

Không khí náo nhiệt tại các rạp phim trong những ngày đầu khởi chiếu Kungfu Panda 2

Một số khán giả nhí sau khi xem phim đã hào hứng kể lại: Cháu Vũ Nhân Phước – 6 tuổi “Con thích Kungfu Panda vì bạn Po đánh võ hay, con còn được mẹ dẫn đi xem 3D nữa”. Cháu Hoàng Tiến Đạt – học sinh lớp 3 – quận 12 thì rất háo hức: “Bạn con ai xem phim xong cũng khen hay và vui nên con nhất định đi xem, Kungfu Panda đã hay, Kungfu Panda 2 còn hay hơn.”

Hoặc như phụ huynh Văn Lê Mỹ Trâm, một trong số nhiều khán giả đã đưa cả đại gia đình tới gặp lại chú gấu Po những ngày vừa qua chia sẻ: “Kungfu Panda 2 thực sự rất ý nghĩa, đối với cả trẻ con lẫn người lớn bởi bài học nhân văn sâu sắc được gửi gắm trong câu chuyện phim. Gia đình tôi đã có những phút giây giải trí thực sự ý nghĩa.”

Kungfu Panda 2 chỉ mất 5 ngày đầu để chạm mức doanh thu 1 triệu đô la Mỹ tại thị trường Việt Nam trong khi đó Avatar cần đến 4 tuần và ba ngày. Kungfu Panda 2 vẫn đang tiếp tục hút khách tại rất nhiều rạp chiếu và việc chú gấu trúc Po có thể vượt qua ngưỡng doanh thu kỷ lục do siêu phẩm Avatar từng lập nên hồi đầu năm 2010 để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam là hoàn toàn có thể xảy ra.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới