PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới bị lật tẩy, chồng cũ Lưu Khải Uy nhận xét: Không phải diễn viên hay nghệ sĩ thực thụ

Thứ năm, 06/06/2024 15:38

Hậu ly hôn Dương Mịch dồn sức cho sự nghiệp tuy nhiên những tác phẩm gần đây của cô không được đánh giá cao.

Dương Mịch luôn là đề tài gây tranh cãi cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Dù có nhiều thành công về mặt thương mại nhưng khả năng diễn xuất của cô vẫn thường xuyên bị nghi ngờ. Đặc biệt với diễn xuất trong phim gần đây, "Cáp Nhĩ Tân 1944", mọi người rất chú ý đến kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch. Có không ít người chê diễn xuất của cô. Thậm chí chồng cũ Lưu Khải Uy còn từng nhận xét về Dương Mịch, cho rằng cô không phải diễn viên hay nghệ sĩ thực thụ.

Dù đánh giá về Lưu Khải Uy khi đó được cho là hơi khắt khe nhưng nó lại bộc lộ sự thật rằng Dương Mịch phù hợp làm ngôi sao thương mại hơn là một diễn viên, nghệ sĩ thực thụ.

Dương Mịch trong phim "Cáp Nhĩ Tân 1944".

Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Sau "Cáp Nhĩ Tân 1944", "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" là bộ phim tiếp theo của Dương Mịch lên sóng năm 2024 cũng bị chê tơi tả. Trái với kỳ vọng, những tập đầu của phim bị chê bai cả phần kịch bản lẫn diễn xuất của dàn nhân vật chính. Rating (tỉ suất người xem) và độ thảo luận của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đều thua xa bộ phim chiếu cùng thời điểm là "Khánh dư niên 2".

Bên cạnh đó, "phản ứng hóa học" giữa Dương Mịch và Cung Tuấn không được đánh giá cao, chưa thể đem đến cho khán giả cảm giác như một cặp đôi đang yêu nhau.

Việc dùng bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh giúp nhan sắc dàn diễn viên lung linh hơn. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy sự chênh lệch nhất định trong ngoại hình và tuổi tác giữa Dương Mịch - Cung Tuấn.

Cung Tuấn - Dương Mịch có tương tác hóa học không tốt trong "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên".

Những năm gần đây, các tác phẩm của Dương Mịch vẫn đầy rẫy những tranh cãi. Mặc dù diễn xuất của cô có thể chấp nhận được trong một số phim thương mại nhưng kỹ năng diễn xuất của cô thường bị nghi ngờ trong một số vai chính. Khán giả nhận ra rằng các màn trình diễn của Dương Mịch thường thiếu chiều sâu, tính chân thực và không thực sự gây được tiếng vang.

Thành tích của Dương Mịch trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình dần ảnh hưởng đến giá trị thương mại của cô. Khiến một số thương hiệu đặt câu hỏi về việc hợp tác thương mại của Dương Mịch, vì họ lo lắng hình ảnh và diễn xuất của nữ diễn viên có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sản phẩm. Vấn đề này khiến mọi người phải suy nghĩ về cách cân bằng giữa thành công thương mại của một ngôi sao với kỹ năng diễn xuất của họ.

Đối với Dương Mịch, đây có thể là cơ hội và thách thức mới. Bằng cách không ngừng nâng cao kỹ năng diễn xuất, tìm kiếm những vai diễn phù hợp và thử sức với nhiều thể loại tác phẩm hơn. Cô có thể thay đổi nhận thức của công chúng về mình. Dù giá trị thương mại rất quan trọng nhưng với tư cách là một diễn viên, điều cốt lõi hơn là gây ấn tượng với khán giả và khiến mọi người nhớ đến những màn trình diễn qua tác phẩm của cô.

Là một diễn viên, đánh giá của Lưu Khải Uy có thể hơi mạnh mẽ, gay gắt nhưng đó là kết luận dựa trên sự quan sát và suy nghĩ của anh về màn trình diễn thực tế của vợ cũ. Về sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của Dương Mịch, có lẽ cần phải nỗ lực và đột phá hơn nữa để thực hiện được ước mơ diễn xuất của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới