PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng 'Hạ cánh nơi anh': Son Ye Jin và Hyun Bin đã viết cái kết quá hoàn hảo cho cặp đôi chính

Thứ tư, 14/12/2022 21:16

Người hâm mộ bộ phim gây sốt này hiện tại cảm thấy thực sự hài lòng dù trước đó họ có chút lăn tăn khi hai nhân vật trong tác phẩm không có được một đám cưới lãng mạn.

Hôm nay (14/12) là kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng tập đầu tiên của bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Đây là tác phẩm se duyên cho Son Ye Jin và Hyun Bin. Ai cũng biết Ye Jin vào vai Yoon Seri còn Hyun Bin đảm nhận vai Ri Jung Hyuk.

"Hạ cánh nơi anh" kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng tập đầu tiên.

Chuyện tình xuyên biên giới Hàn - Triều của hai nhân vật chính có cái kết khá ổn ở cuối phim. Tuy nhiên người xem lại có phần tiếc nuối vì họ không tổ chức hôn lễ mà chỉ dừng lại ở giai đoạn hẹn hò, yêu đương.

2 nhân vật chính trong phim không có được hôn lễ lãng mạn.

Bù lại Son Ye Jin và Hyun Bin đã viết tiếp câu chuyện của Seri - Jung Hyuk ở ngoài đời thật. Hai ngôi sao này xác nhận quan hệ tình cảm phim giả tình thật vào đầu năm ngoái. Sau thời gian tìm hiểu, Ye Jin đã gật đầu đồng ý làm vợ của Hyun Bin. Cặp đôi này cùng nhau cử hành đám cưới lãng mạn vào tháng 3 năm nay.

Son Ye Jin và Hyun Bin viết tiếp câu chuyện của cặp đôi chính ở ngoài đời thật bằng cách kết hôn, đón thành viên mới.

Điều tuyệt vời hơn cả là Son Ye Jin đón tin vui bầu bí hậu tuần trăng mật ở Mỹ. Cô hạ sinh con trai đầu lòng cho Hyun Bin cuối tháng 11 vừa qua. Người hâm mộ "Hạ cánh nơi anh" thực sự hạnh phúc khi chứng kiến Son Ye Jin cùng Hyun Bin trải qua những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bây giờ họ không còn chút lăn tăn nào về cái kết trong phim bởi cái kết đời thực vượt xa cả mong đợi.

Hiện tại, Hyun Bin đang dành toàn bộ thời gian để ở bên Son Ye Jin và quý tử nhỏ. Các fans tưởng tượng ra cảnh Ye Jin làm mẹ bỉm sữa còn Hyun Bin sẵn sàng thức đêm hỗ trợ bà xã chăm em bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)