PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Là mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi vậy mà Lee Min Ho cũng có ngày 'tụt dốc': Mặc đồ như ông chú, mặt mũi phờ phạc, mắt sưng húp

Thứ năm, 04/11/2021 15:49

Nam diễn viên Lee Min Ho gây thất vọng khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để tới Mỹ tham dự sự kiện.

Hôm nay (4/11), Lee Min Ho đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để khởi hành tới Mỹ. Được biết anh sẽ cùng hai đàn anh là Lee Byung Hun và Lee Jung Jae tham dự lễ trao giải LACMA Art + Film Gala 2021 được tổ chức tại Los Angeles.

Lee Min Ho xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành đến Mỹ.

Theo quan sát, nam diễn viên sinh năm 1987 diện áo tối màu, đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển. Có thể thấy cách lên đồ với tông màu như thế này khiến cho Lee Min Ho trông "dừ" hơn so với tuổi. Không chỉ có vậy anh còn mất điểm vì để lộ gương mặt phờ phạc. Đôi mắt của Min Ho sưng húp cho thấy anh khá mệt mỏi.

Mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi mặc đồ già chát, để lộ gương mặt phờ phạc cùng đôi mắt sưng húp.

Chuyến đi lần này của Lee Min Ho được đánh giá là bước đệm cho việc ra mắt phim mới mang tên "Pachinko". Đây là dự án mà anh tham gia cùng nhiều ngôi sao châu Á. Tác phẩm có kinh phí đầu tư khủng. Trong phim, Min Ho vào vai Koh Hansu, người đàn ông Hàn Quốc là con nuôi trong gia đình giàu có và nổi tiếng tại Nhật. Anh là nhân vật giữ trong mình một bí mật nguy hiểm nhưng lại theo đuổi mối tình lãng mạn bị cấm cản.

Lee Min Ho sẽ cùng Lee Byung Hun và Lee Jung Jae tham dự lễ trao giải LACMA Art + Film Gala 2021.

"Pachinko" được khởi quay từ tháng 10 năm ngoái. Để phục vụ cho bộ phim, Lee Min Ho có thời gian sang Canada ghi hình. Hiện tại tác phẩm của anh vẫn chưa định ngày ra mắt. Tuy nhiên khán giả rất mong đợi vào bộ phim bởi nhân vật mà anh đảm nhiệm trong phim này khác hoàn toàn với hình ảnh các nhân vật khác mà anh đã từng diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới