PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lại phát hiện thêm lỗi khó tưởng tượng sau tập phát sóng mới nhất của 'Trần Trung kỳ án'

Thứ năm, 23/03/2017 20:59

Sau vụ diễn viên quần chúng cao hứng lấy điện thoại ra chụp ảnh trong một cảnh phim, người xem tiếp tục phát hiện hạt sạn 'to đùng' từ tập mới của 'Trần Trung kỳ án'.

'Trần Trung kỳ án' là bộ phim cổ trang đầu tiên do Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất, đang được phát sóng trên kênh 1 của Đài này đã thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả nước.

Bộ phim hiện đang chiếu đến tập 30 với tỷ suất người xem khá lớn và được khán giả rất yêu thích bởi bối cảnh và trang phục thuần Việt cũng như cách xử trí thông minh đầy kịch tính của quan huyện Trần Trung.

Hai diễn viên chính của 'Trần Trung kỳ án'

Song song với những điều này thì bộ phim cũng lộ không ít những 'hạt sạn' to đùng mà sau mỗi tập phát sóng, dân mạng lại nhanh chóng tìm ra. Sau vụ diễn viên quần chúng cao hứng lấy điện thoại ra chụp ảnh trong một cảnh phim, người xem tiếp tục phát hiện thêm 'sạn' từ tập 31 mới phát sóng.

Cụ thể, trong phân đoạn nhân vật Ngọc Nhi bị quan khâm sai lấy dao đâm, mặc dù có cảnh chiếc dao dính đầy máu nhưng chỉ sau đó vài giây, chiếc dao lại sạch sẽ một cách bất ngờ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Chiếc dao khi đâm vào người Ngọc Nhi đỏ máu

Nhưng ngay sau đó lại sạch sẽ lạ thường. Đây chính là lỗi sai trong việc dàn dựng chi tiết trước sau của ê-kip làm phim.

Cảnh Ngọc Nhi đỡ dao cho Trần Trung

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)