PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lại thêm drama về mối tình chị em cực ngọt ngào của trai đẹp Rowoon nhóm SF9

Thứ năm, 10/12/2020 10:11

Bộ phim tình cảm "Sunbae, Don't Put on That Lipstick" có sự tham gia của trai đẹp Rowoon và nữ diễn viên Won Jin Ah đã chính thức công bố ngày lên sóng.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên đình đám "Sunbae, Don't Put on That Lipstick" (tạm dịch: Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó). Tuy nhiên, phía JTBC mới đây đã quyết định đổi tên phim thành "She would Never Know" và công bố ngày công chiếu vào 18/1/2021.

Nữ diễn viên trẻ quen mặt khán giả Việt trong thời gian gần đây nhờ vai chính trong dự án tái xuất "Melting Me Softly" (Nhẹ nhàng tan chảy) Won Jin Ah cũng sẽ tham gia vào vai chính phim tình cảm mới này. Đóng cặp cùng cô là chàng ca sĩ điển trai Rowoon nhóm nhạc nam K-pop SF9. Trước đó, nhiều tin đồn rằng vai nam chính là được nhà sản xuất ngắm tới Jang Dong Yoon.

“She would Never Know” kể về tình yêu công sở của người cô gái cầu toàn Yoon Song Ah (do Won Jin Ah thủ vai) và người đồng nghiệp trẻ đẹp trai Chae Hyun Seung (do Rowoon thủ vai), người cùng làm việc với cô trong nhóm tiếp thị cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Cô nàng tiền bối đáng yêu của Yoon Song Ah và chàng hậu bối đẹp trai Chae Hyun Seung đã dần nảy sinh tình cảm sau thời gian làm việc chung, tuy nhiên giữa họ lại có nhiều rào cản. Với ngoại hình cực phẩm cùng sức hút trái ngược, thông minh, tài năng và mê Song Ah như điếu đổ, liệu Chae Hyun Seung có đủ bản lĩnh vượt qua tất cả mọi rào cản để yêu.

Diễn viên Lee Hyun Wook.

Nữ diễn viên Lee Joo Bin.

Nữ diễn viên Lee Joo Bin xinh đẹp sẽ vào vai Lee Hyo Joo sành thời trang, cháu gái của người sáng lập công ty mỹ phẩm và là một ngôi sao đang lên trong thế giới nhiếp ảnh. Mặc dù bề ngoài cô ấy tỏ ra lạnh lùng và xa cách, nhưng bên trong Lee Hyo Joo lại là người cô đơn, và cô ấy cuối cùng lại có tình cảm với chàng điển trai Yoon Song Ah. Bộ phim này cũng có sự tham gia của Lee Hyun Wook.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới