PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Chí Linh diện váy đẹp mê hồn trong phim "Bạc tỷ"

Thứ năm, 01/12/2011 11:02

(Ngoisao.vn) - Lâm Chí Linh đẹp mê hồn như nàng tiên cá trong một cảnh quay của dự án "bạc tỷ" Phú Xuân Sơn Cơ Đồ tại thành phố Hàng Châu - Trung Quốc.

Bộ phim hành động “Phú Xuân Sơ Cơ Đồ”, tựa đề dựa theo bức họa nổi tiếng của họa sĩ nhà Nguyên Hoàng Công Vọng, đã bấm máy vào tháng 9 vừa rồi. Nam diễn viên - ca sỹ Lưu Đức Hoa cùng siêu mẫu - diễn viên Lâm Chí Linh sẽ đảm nhận vai nam và nữ chính. Bộ phim nói về câu chuyện đằng sau bức họa có tên là “Phú Xuân Sơn Cơ Đồ”, được mang ra triển lãm và trở thành nguyên nhân của những cuộc tranh giành khốc liệt giữa các băng đảng giang hồ.

Các cảnh quay cho dự án “bạc tỷ” này sẽ diễn ra ở 6 tỉnh của 4 quốc gia, bao gồm Hàng Châu, Phụ Dương, Đài Bắc, Tokyo, Milan và Dubai. Đạo diễn người Trung Quốc và Mỹ sẽ cùng chỉ đạo phim này.

Đoàn làm phim đang có mặt tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Hàng Châu để quay một cảnh trong phim. Sự kiện này đã thu hút một số lượng lớn giới truyền thông cũng như người dân của địa phương đến xem. Trong cảnh quay, Lâm Chí Linh xuất hiện trong bộ váy màu trắng ren đính hạt lấp lánh với tà váy sau dài như một nàng tiên cá. Dưới ánh đèn sân khấu lung linh trông cô quyến rũ đến mê hồn.

Theo tin nhận được, mối quan hệ giữa Lâm Chí Linh và Lưu Đức Hoa trong phim sẽ giống như trong bộ phim điện ảnh Mỹ “Ông bà Smith”.

Mi Hi - (Theo CRI)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới