PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Chí Linh khoe vòng 1 đẹp mê hồn

Chủ nhật, 17/06/2012 16:06

Tối qua (16/6), liên hoan phim điện ảnh quốc tế Thượng Hải lần thứ 15 (Shanghai International Film Festival - SIFF) đã tổ chức lễ khai mạc long trọng tại nhà hát kịch Thượng Hải với sự góp mặt của hơn 400 nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Những gương mặt tên tuổi được chú ý bao gồm Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Triệu Vy, Trương Bá Chi, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Triệu Vy, Lý Băng Băng...

Đặc biệt, trên thảm đỏ, một “rừng” sao nữ đã khoe vẻ gợi cảm nổi bật làm “loá mắt” nhiều đấng mày râu. Bên cạnh vẻ đẹp sexy bất ngờ của Lưu Diệc Phi thì vòng 1 đẹp “thôi miên” của người đẹp Lâm Chí Linh cũng khiến bao ánh mắt bị mê đắm.

Nếu Lưu Diệc Phi gợi cảm với chiếc váy trắng nửa kín nửa hở

Thì Lâm Chí Linh mang lại cảm giác mạnh cho ánh mắt người đối diện

Có vẻ như chân dài số một Đài Loan rất tự hào về vòng một của mình. Được biết, cô đã mua bảo hiểm cho "đôi gò bồng đảo" với giá 1 triệu tệ (hơn 3 tỷ đồng).

Lâm chí Linh đã từng rất đau khổ khi bị tổn thương vòng 1 do ngã ngựa. Có lẽ vì thế mà cô đã mạnh tay để bảo hiểm cho bộ ngực của mình.

Với số đo 34C, vòng 1 của Lâm Chí Linh từng được bình chọn 1 trong 10 bộ ngực đẹp nhất (The Top Ten Queens of Beautiful Breasts) của tờ báo danh tiếng của Đài Loan - Apple Daily Taiwan.

Lâm Chí Linh là một trong những người đẹp không ít lần bị tố là gái gọi cao cấp. Hồi tháng 3 vừa qua, dư luận một phen rúng động khi báo chí tiết lộ bảng giá “đi khách” giá khủng của cô. Các đại gia sẽ phải chi tối thiểu là 10 triệu NDT (31 tỷ VNĐ) để được một đêm ngọt ngào với người đẹp này.

Tuy nhiên, người đẹp quyết định im lặng trước tin đồn này và tại LHP điện ảnh quốc tế Thượng Hải lần thứ 15, người đẹp 38 tuổi đã "thôi miên" người đối diện bởi vòng 1 gợi cảm được khoe khéo léo.

Liên hoan phim điện ảnh quốc tế Thượng Hải lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 16/6 đến ngày 24/6.

Năm nay, các sao nữ Hoa ngữ bội thu tác phẩm tham dự LHP, những ngôi sao như Lâm Chí Linh, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch đều có 2 đến 3 bộ phim được giới thiệu tại ngày hội điện ảnh. Trong buổi lễ khai mạc, 3 nghệ sĩ được vinh danh với giải "Cống hiến kiệt xuất" và "Thành tựu trọn đời" là Châu Nhuận Phát, Ngô Di Cung và nhà sản xuất Hollywood Mike Medavoy.

Ra đời từ năm 1993, LHP điện ảnh quốc tế Thượng Hải là LHP quốc tế đầu tiên của Trung Quốc được xếp hạng A. Trải qua hơn 20 năm tích lũy kinh nghiệm và phát triển, LHP hiện đã trở thành một trong những hoạt động điện ảnh có sức ảnh hưởng và quy mô nhất của châu Á hiện nay.

Trong 8 ngày diễn ra liên hoan phim, có đến 805 công ty điện ảnh, 2600 nhà đầu tư, phát hành phim đến từ khắp thế giới về tham dự các hoạt động giao dịch, vì thế LHP Thượng Hải cũng là thị trường để các đoàn phim tiếp thị tác phẩm của mình với các nhà đầu tư thế giới.

Thêm một số hình ảnh các sao Hoa ngữ trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP:

Cả hai bộ váy của Lâm Chí Linh tại sự kiện đều giúp cô khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể

Lưu Đức Hoa lịch lãm

Lý Băng Băng xuyên thấu mà không phản cảm

Dàn diễn viên nóng bỏng của Island paradise.

Triệu Vy trẻ trung

Trương Tử Lâm bay bổng, quyến rũ

Jang Dong Gun và Chương Bá Chi

Thời gian gần đây, Chương Bá Chi có phần trẻ trung hơn

Dương Mịch thướt tha trên thảm đỏ

Nữ diễn viên Hoắc Tư Yến táo bạo với đầm cổ chữ V khoét sâu

24h