PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Làm "đả nữ", Dương Mịch vẫn đẹp hút hồn

Thứ ba, 08/05/2012 06:35

Sự xuất hiện của Dương Mịch trong “Đại Võ Đang” đã làm bừng sáng từng khoảnh khắc phim khi cô xuất hiện...

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng dự án điện ảnh Đại Võ Đang cũng đã chịu hé lộ trailer phim siêu hoành tráng. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, Đại Võ Đang đã gây xôn xao vì dàn diễn viên nổi tiếng: Triệu Văn Trác, Dương Mịch, Dương Cung Như, Phàn Thiếu Hoàng,…

Đại Võ Đang lấy bối cảnh thời Dân Quốc, xoay quanh những màn đấu đá tranh đoạt bảo vật nơi núi Võ Đang. Khi lời đồn đoán về báu vật thay đổi càn khôn lan rộng trong giang hồ, Đường Vân Long (Triệu Văn Trác) cùng con gái nuôi Đường Ninh (Từ Kiều) bày kế quyết tâm giành lấy bảo vật.

Thế nhưng, trước sự truy cản của Thiên Tâm (Dương Mịch), một cô gái sơn cước và Thủy Hợp Nhất (Phàn Thiếu Hoàng), cuộc chạy đua cân não càng trở nên quyết liệt. Ai sẽ là người chiến thắng? Ai sẽ trở thành chủ nhân mới của món bảo bối lưu danh thiên hạ? Tất cả sẽ được giải đáp khi bí mật về núi Võ Đang được mở ra…

Dương Mịch đảm nhận vai cao thủ võ thuật siêu phàm

Đảm nhận vai nữ chính Thiên Tâm, Dương Mịch sẽ tạm xa hình tượng mỹ nữ để vào vai đạo cô bí ẩn. Đoạn trailer vừa được hé lộ ghi lại dấu ấn Dương Mịch trong những màn đánh đấm đẹp mắt. Tuy nhiên, người hâm mộ lại chú ý hơn đến tạo hình áo trắng ấn tượng của cô. Trong hình tượng này, Dương Mịch có cơ hội thể hiện vẻ đẹp hút hồn, như làm bừng sáng từng khoảnh khắc phim khi cô xuất hiện.

So với vai diễn trong Họa Bì 2 thì Đại Võ Đang là một trải nghiệm mới lạ của Dương Mịch. Cô không những phải lột tả khí chất cao ngạo, lạnh lùng của một cao thủ võ lâm mà còn phải tự mình thể hiện những đường quyền uyển chuyển, đẹp mắt. So với các bạn diễn nam như Triệu Văn Trác, Phàn Thiếu Hoàng thì Dương Mịch gặp khá nhiều khó khăn với võ thuật. Tuy nhiên, sau thời gian khổ luyện, Dương Mịch cũng đã chứng tỏ được độ dẻo dai, bền bỉ của mình.

Cô gặp không ít khó khăn với việc rèn luyện thể lực

Ngày 17/7 tới, Đại Võ Đang sẽ chính thức tấn công các rạp chiếu phim Hoa ngữ. Dù thời điểm đó phải đối đầu với hàng loạt bom tấn Hollywood, thế nhưng các nhà sản xuất vẫn tin rằng Đại Võ Đang sẽ thu về thắng lợi.

TTVN