PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như bị 'ném đá' dữ dội vì 4 năm tham gia không góp 1 đồng cho sự kiện từ thiện

Thứ sáu, 15/09/2017 14:37

Sau scandal với dàn diễn viên 'Hoàn Châu cách cách', Lâm Tâm Như lại bị chỉ trích vì 4 năm tham gia sự kiện Harper's Bazaar nhưng không quyên góp một đồng nào.

Đêm hội từ thiện Harper's Bazaar là nơi các sao Hoa ngữ cùng nhau gặp mặt và tỏa sáng nhưng cũng là nơi bộc lộ tính cách của nhiều nghệ sĩ. Rất nhiều người đã trở thành đề tài bàn tán của mạng xã hội và lần này đến lượt cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Được biết thông qua chương trình, các nghệ sĩ thường tham gia đấu giá hoặc tự mình đóng góp tiền để gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Sau sự kiện, tạp chí Bazaar bao giờ cũng cho công bố danh sách các nghệ sĩ cùng số tiền quyên góp của họ.

Lâm Tâm Như nhiều lần tham gia sự kiện từ thiện Harper’s Bazaar nhưng không hề quyên góp.

Lâm Tâm Như là một trong những gương mặt thân quen của sự kiện từ thiện Harper’s Bazaar trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, nhiều fan nhận ra, 4 năm tham gia Bazaar là 4 năm Lâm Tâm Như đều không có tên trong danh sách này.

Chưa hết, netizen còn tìm được hình ảnh năm ngoái, trong lúc Huỳnh Hiểu Minh hăng hái giơ bảng đấu giá vật phẩm để quyên góp công ích, Lâm Tâm Như ngồi kế bên tỏ ra không tập trung với chiếc điện thoại trên tay.

Hình ảnh Lâm Tâm Như ngồi bấm điện thoại trong lúc Huỳnh Hiểu Minh tham gia đấu giá tại sự kiện từ thiện là bằng chứng cho thấy sự thờ ơ của cô đối với hoạt động quyên góp.

Trước lời chỉ trích liên quan đến thần tượng, các fan đã lên tiếng bênh vực Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Fans tiết lộ dù không đóng góp từ thiện ở sự kiện đình đám trên, song ở ngoài, Lâm Tâm Như 3 năm liền vẫn quyên góp tiền cho 1 trường học.

Sự thật cảnh Lâm Tâm Như bị 'Dung ma ma' hành hạ lần đầu được phanh phui sau 20 năm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)