PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như bị thả lồng trôi sông

Thứ tư, 04/04/2012 14:58

(Ngoisao.vn) - "Giày thêu hoa" tiếp tục gây sốc bằng hình ảnh nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị nhốt vào lồng và thả trôi sông cho đến chết.

Cảnh tượng Lâm Tâm Như bị nhốt vào lồng thả trôi sông cho đến chết diễn ra thật kinh hoàng với bầu không khí ảm đạm, lạnh lẽo. Đây là cái chết bi thảm của Lâm Tâm Như vì chịu sự trừng phạt bằng một hình phạt tàn nhẫn của xã hội phong kiến hồi đó. Lâm Tâm Như bị nhốt vào lồng buộc chặt, không những thế chiếc lồng còn buộc thêm rất nhiều đá nặng chìm nhanh để cô không có cơ hội thoát thân.

  

Vẻ mặt sợ hãi, đau đớn của Lâm Tâm Như khi bị thả chết trôi sông

Được biết, đây chính là một cảnh quay của Lâm Tâm như trong bộ phim "Giày thêu hoa". Trong phim này, Lâm Tâm Như vào vai Tô Nhị - một thiếu phụ trẻ trung, phúc hậu, chăm chỉ làm nghề thêu giày kiếm sống nuôi con. Tô Nhị bị nghi ngờ là thủ phạm của những cái chết lạ lùng bởi tại nơi phát hiện tử thi luôn có sự xuất hiện của những chiếc giày thêu hoa bị nghi ngờ là của cô.

Hai con của Lâm Tâm Như gào khóc thảm thiết khi nhìn cảnh mẹ mình chết thảm

Vì bị người dân trong trấn vu oan là thủ phạm giết người, Tô Nhị phải chịu bỏ mạng dưới dòng sông Dương Tử. Ngày bị dân làng dìm chết, cô mặc bộ váy đỏ chói, nổi bật và ám ảnh trong bộ phim.

Màu áo đỏ Tô Nhị mặc trước khi chết là nối ám ảnh trong bộ phim

Ma "Lâm Tâm Như" với bộ áo đỏ ướt sũng, mái tóc xõa rũ rượi bắt đầu trở thành nỗi sợ của dân làng Và đáng sợ sau khi "hồn lìa khỏi xác"

Và cũng từ ngày đó, con ma với bộ áo đỏ ướt sũng, mái tóc xõa rũ rượi bắt đầu trở thành nỗi sợ của dân làng. Nhưng dù có thế nào, “người mẹ ma” Tô Nhị vẫn dang tay che chở hai đứa con nhỏ bơ vơ, không để chúng bị tổn hại.

Bộ phim "Giày thêu hoa" đã chính thức công chiếu vào 31/3 vừa qua, với những hình ảnh mới này lại càng làm cho khán giả kinh hãi những cũng không kém phần sôi sục về ội dung bộ phim.

Huy Khánh - (Theo SN)