PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như "hé lộ" hàng loạt mỹ nam của mình

Thứ bảy, 05/03/2011 08:51

Bộ phim "Khuynh thế hoàng phi" với tạo hình yêu kiều của nàng công chúa Lâm Tâm Như và một loạt các mỹ nam khác đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng.

Ngay từ giai đoạn trù bị, bộ phim Khuynh thế hoàng phi đã nhận được sự chú ý rộng rãi do có sự có mặt của các diễn viên lớn và vốn đầu tư không hề nhỏ, do vậy, rất nhiều khán giả đều chờ đợi sự ra mắt của phim. Và có thể thấy, từ những bức hình được tiết lộ về cách tạo hình và các cảnh trong phim, Khuynh thế hoàng phi quả không phụ lòng khán giả. Tạo hình cao sang hoa lệ, khung cảnh lung linh thu hút khiến cho các cư dân mạng không khỏi thốt lên “vô cùng đáng kinh ngạc” đặc biệt là “hoàng phi” Lâm Tâm Như yêu kiều như hoa, cô khiến người xem nhớ lại nàng Hạ Tử Vy năm nào.

Một điểm đặc biệt nữa, Khuynh thế hoàng phi có sự xuất hiện của nhiều mỹ nam, như thần tượng Đài Loan Hoắc Kiến Hoa, chàng tiểu sinh mới nổi của đại lục Nghiêm Khoan, thần tượng Đài Loan Dương Hữu Ninh, và các thần tượng mới Chu Nhất Vy, Trương Hiểu Thần, Đỗ Tuấn Trạch, Trịnh Khải, Vương Vũ, Mao Tử Tuấn, Khưu Sảng… Đây là bộ phim được coi là tập trung nhiều mỹ nam hào hoa của truyền hình Trung Quốc.

Là bộ phim đầu tiên Lâm Tâm Như giữ vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, cô vô cùng chú trọng tới Khuynh Thế Hoàng Phi, nỗ lực thật nhiều cho bộ phim này. Để phối hợp một cách nhịp nhàng với các diễn viên khác, mỗi ngày Lâm Tâm Như phải chuyển từ đội quay này sang đội quay khác và thời gian làm việc vượt quá thời gian quy định dường như là việc thường ngày với cô. Dù vậy, cô vẫn không hề quên một vai trò khác của mình, đó là nhà sản xuất phim. Phong cách làm việc tỉ mỉ, chuyên nghiệp và cẩn thận của Lâm Tâm Như khiến mọi người đều nể phục và ngợi khen.

Theo PLXH