PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ chuyện đặc biệt liên quan đến Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 01/05/2020 10:04

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ về vai diễn mới của mình trong bộ phim “Trò chơi nạn nhân”.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tham gia một buổi phỏng vấn. Tại đây cô nói về vai diễn mới của mình trong phim “Trò chơi nạn nhân”. Ở tác phẩm này, Lâm Tâm Như hóa thân thành nhân vật Lý Nhã Quân – một nữ lao công kiêm hộ lý viện dưỡng lão. Phim đã chính thức được chiếu trên Netflix vào ngày 30/4 vừa qua.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ về vai diễn mới của mình trong bộ phim “Trò chơi nạn nhân”.

Bà mẹ một con cho biết trong hơn 2 thập kỷ qua, đây là lần đầu tiên cô thử thách bản thân với vai phải diện. Khi nhận được lời mời đóng vai Lý Nhã Quân, Lâm Tâm Như đã phân vân mất vài tuần. Thật may mắn cô có ông xã là một diễn viên. Trong lúc do dự, cô đã thảo luận kịch bản với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như thảo luận kịch bản với ông xã Hoắc Kiến Hoa khi gặp vai diễn khó.

Hoắc Kiến Hoa khi đọc kịch bản xong cũng thừa nhận vai vai diễn này khó, không biết phải diễn như thế nào. Qua đây có thể thấy Lâm Tâm Như rất thần tượng chồng, cô muốn anh chỉ giáo cho trong lĩnh vực diễn xuất.

Ngoài ra, “nàng Hạ Tử Vy” còn tiết lộ không muốn đem những điều tiêu cực về nhà mỗi khi mệt mỏi khi quay phim xong. Cô thường không trở về tổ ấm nhỏ ngay mà đi tới cửa hàng tiện lợi hoặc đi lòng vòng. Mục đích của hành động này là tránh mang khí xấu về cho chồng con.

Bà mẹ một con này sau khi quay phim mệt mỏi không về nhà ngay để tránh mang khí xấu về cho chồng con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới