PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như lộ ảnh 'giường chiếu' với 'Hoàng a mã' gây chú ý

Chủ nhật, 19/03/2017 14:50

Bộ phim 'Tân đỗ quốc phù thành' của Lâm Tâm Như đang khiến fans xôn xao với series ảnh nóng với 'Hoàng a mã'.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã tung ra những bức ảnh trong phim cũ "Đỗ quốc phù thành" của Lâm Tâm Như cùng "Hoàng a mã" Trương Thiết Lâm. Điều đáng quan tâm của khán giả thời gian này chính là mối tình giữa Mai Gia Huệ (Lâm Tâm Như) và Trương Thiết Lâm. Chính vì vậy, khi những bức ảnh thân mật và nhạy cảm giữa kiều nữ xinh đẹp với nam diễn viên gạo cội được tiết lộ đã đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả.

Dưới bài viết, báo chí chú thích: "Tử Vi và Hoàng a mã từng có cảnh nóng. Đây là điều nhiều người không biết". Theo tiết lộ, bộ phim được thực hiện sau Hoàn Châu cách cách của Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm, không thực sự tạo hiệu ứng lớn khi ra rạp vào thời diểm đó.

Lâm Tâm Như vào vai một cô gái lẳng lơ, chủ động dụ dỗ Trương Thiết Lâm

Trong cảnh phim này, Mai Gia Huệ chăm sóc vết thương cho nhân vật do Trương Thiết Lâm đóng. Sau đó, cô chủ động hôn và cởi trang phục đề nghị qua đêm với người đáng tuổi cha. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Thật không ngờ hai người họ có thể diễn tốt như vậy", "Hay coi đây là cảnh Hoàng thượng gặp Vũ Hà bên hồ".

Họ có cảnh tình cảm trong phim

Khi chia sẻ về cảnh phim tình cảm, Lâm Tâm Như từng tiết lộ cô rất ngượng ngùng. Cô luôn thích hợp tác với những bạn diễn hơn tuổi vì khi đóng cảnh tình cảm cùng đồng nghiệp ngang tuổi thường không có cảm giác. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô đóng cảnh ân ái với một nghệ sĩ hơn 19 tuổi. Rất may, nhờ sự chuyên nghiệp của Trương Thiết Lâm, hai người hoàn thành cảnh quay rất "ngọt".

Cô nói thêm: "Sau thời Hoàn Châu cách cách, tôi thường gọi chú Trương Thiết Lâm là Hoàng thượng. Nhận kịch bản phim có cảnh tình yêu, tôi nghĩ cũng tốt. Dù sao tình thương cha con cũng là tình yêu, từ từ biến thành tình yêu nam nữ trong tác phẩm mới cũng không có nhiều khác biệt". Ngoài hai diễn viên này, Đỗ quốc phù thành còn có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Đài Loan ngày ấy như Ngô Kỳ Long, Tiêu Tường, Lam Chính Long.

Khán giả bình luận đây là cảnh Vũ Hà thân mật bên Hoàng thượng

Cảnh nóng giữa Lâm Tâm Như và "Hoàng a mã"

>> Hé lộ hình ảnh tổ ấm siêu sang của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới