PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như lộ ảnh “giường chiếu” với trai trẻ

Thứ ba, 27/08/2013 23:08

Trong phim điện ảnh “My lucky star” do Chương Tử Di làm nhà sản xuất, Lâm Tâm Như sẽ vào vai một cô nàng sinh ra chỉ để… “trừng phạt” đàn ông.

Sau hình ảnh dịu dàng, hiền thục trong phim truyền hình Không phải sương, chẳng phải hoa, Lâm Tâm Như đã bất ngờ thay đổi phong cách để vào vai một cô nàng chưa chồng sành điệu, lẳng lơ và qua đêm với đàn ông như cơm bữa.

Poster phim "My lucky star"

My lucky star là dự án nối tiếp Phi thường hoàn mỹ, phim do Chương Tử Di làm nhà sản xuất kiêm nữ chính. Dù chỉ đóng vai khách mời Lục Tiểu Tịch nhưng Lâm Tâm Như vẫn tỏ ra cực kỳ quan tâm và thích thú. Cô nàng thậm chí còn chẳng ngại ngần ăn mặc gợi cảm để đóng cảnh giường chiếu với các nam diễn viên trẻ tuổi, đẹp trai – điều mà Lâm Tâm Như rất hạn chế trong những bộ phim cô đã từng góp mặt.

Cảnh giường chiếu của Lâm Tâm Như

Nhân vật Lục Tiểu Tịch của Lâm Tâm Như đã từng xuất hiện trước đó trong Phi thường hoàn mỹ. Đây là một phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng tình duyên thuộc hàng “lận đận”, có nhiều chàng trai vây quanh nhưng không kiếm nổi một ai thực sự yêu mình. Tuy nhiên, Tiểu Tịch chẳng cần quan tâm đàn ông thèm muốn gì ở cô, bởi lẽ cô luôn quan niệm rằng thay đàn ông như… thay áo là chuyện quá đỗi bình thường.

Lâm Tâm Như

Diêu Thần

Ngoài Lâm Tâm Như và Chương Tử Di, My lucky star còn có sự góp mặt của Vương Lực Hoành, Thái Thiếu Phân, Diêu Thần, Trịnh Khải và Quan Dĩnh. Phim hiện đã hoàn thành khâu xử lý hậu kỳ và dự kiến sẽ tấn công màn ảnh rộng từ ngày 17/9 tới.

Chương Tử Di

Thái Thiếu Phân

Theo Afamily