PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như và Lưu Thi Thi xung đột vì tranh vai diễn

Thứ hai, 01/07/2013 15:55

Lưu Thi Thi vì bị Lâm Tâm Như giành vai nữ chính nên nảy sinh bất mãn với đàn chị và đoàn làm phim.

Trong khi dàn sao phim truyền hình “Tinh trung Nhạc Phi” như Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Tú Ba, Lâm Tâm Như… vô cùng bận rộn với công tác tuyên truyền phim trước ngày công chiếu 4/7 trên 4 kênh truyền hình lớn, truyền thông Hoa ngữ phát hiện nữ diễn viên Lưu Thi Thi hầu như vắng mặt trong các buổi họp báo phim.

Blogger nổi tiếng “Trường xuân quốc mậu” mới đây cũng tiết lộ một nội tình gây chú ý: Lưu Thi Thi vì bị Lâm Tâm Như giành vai nữ chính nên bất mãn với đàn chị và đoàn làm phim.

Lâm Tâm Như và Lưu Thi Thi bị nghi chiến tranh vì một vai diễn

Để phim có tỉ lệ người xem cao, đoàn làm phim “Tinh tung Nhạc Phi” không quản vất vả đi tuyên truyền khắp nơi, nam chính Huỳnh Hiểu Minh thậm chí bị thương ở chân cũng không hề ngơi nghỉ. Tuy nhiên, có người phát hiện người đẹp trong dàn diễn viên chính của phim – Lưu Thi Thi lại không tham dự một buổi họp báo nào.

Đáng nói là, trên Weibo cá nhân của Lưu Thi Thi không hề có lấy một thông tin nào nhắc đến việc tuyên truyền cho “Tinh trung Nhạc Phi”. Người hâm mộ truy cập vào đây chỉ thấy màn hình chủ yếu toàn thông tin về vai diễn của cô trong phim “Bất nhị thần thám”.

Lưu Thi Thi

...đảm nhận vai nữ thứ trong "Tinh trung Nhạc Phi"

Ngày 30/6, blogger nổi tiếng “Trường xuân quốc mậu” bất ngờ đăng đàn giải thích nội tình chuyện Lưu Thi Thi vắng mặt: “Rất nhiều cư dân mạng hỏi tôi vì sao Lưu Thi Thi vắng mặt trong hoạt động tuyên truyền ‘Tinh trung Nhạc Phi’? Thực tế là lúc đầu vai nữ chính được giao cho Lưu Thi Thi, nhưng vì một trong các nhà đầu tư chính có quan hệ tốt với Lâm Tâm Như nên nhiều lần lấy lí do tỉ lệ người xem đề cử Lâm Tâm Như làm nữ chính, thêm vào đó có nhiều nguyên nhân khác, cuối cùng vai diễn chuyển sang cho Lâm Tâm Như. Từ đây giữa Lưu Thi Thi và đoàn làm phim bắt đầu xảy ra nhiều tin đồn bất hòa.”

Lâm Tâm Như

...bị cho đã giành vai của Lưu Thi Thi nhờ quan hệ cá nhân

Ngay sau khi blogger nổi tiếng giải thích lí do, trên các diễn đàn mạng nảy ra những cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều người hâm mộ còn đem phim của Lâm Tâm Như và Lưu Thi Thi trong 2 năm gần đây ra so sánh rồi bày tỏ bất bình thay thần tượng.

Theo Megafun.vn