PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Tâm Như xinh tươi như thiếu nữ trong phim mới

Thứ năm, 27/09/2012 10:10

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất trong bộ phim "Không phải hoa, chẳng phải sương" của đạo diễn Quỳnh Dao.

Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", mới đây bộ phim tình cảm “Không phải hoa, chẳng phải sương” của đạo diễn nổi tiếng Quỳnh Dao đã được trình làng. Nội dung bộ phim hứa hẹn rất mới mẻ và thú vị, là một câu chuyện “rất Quỳnh Dao mà cũng rất không Quỳnh Dao”.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: Lý Thạnh vai Diệp Phàm (Hỏa Hoa), Trương Duệ vai Tề Phi, Joo Jin Mo vai Tề Viễn, Lâm Tâm Như vai Tuyết Hoa, Cao Tử Kỳ vai Hàn Lực, Diêu Nguyên Hạo vai Cảnh Nhược Trần, Vạn Tây vai Bạch Hải Hoa (Lãng Hoa), Đặng Luân vai Từ Hạo, Dương Tử vai Bạch Mộng Hoa (Yên Hoa).

Dàn diễn viên của bộ phim

Nội dung bộ phim xoay quanh 4 người bạn tên Hoa, họ cùng ở cô nhi viện Hoa Tâm, mỗi người đều có một tài năng âm nhạc riêng, cùng che chở cho nhau, được gọi là bốn đóa hoa của Hoa Tâm. Đến tuổi 15, bốn đóa hoa của Hoa Tâm bị chia cắt mỗi người một ngả. Sau đó, câu chuyện của họ lại tiếp tục với rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tình yêu, công việc...

Lâm Tâm Như trong phim xinh tươi như thiếu nữ

Huy Khánh - (Theo Y)