PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Vinh Hải nói gì về gia đình cũ khi tham gia gameshow chuyện vợ chồng?

Thứ tư, 07/06/2017 13:40

Mặc kệ đã ly hôn và tai tiếng sau đó, Lâm Vinh Hải vẫn thản nhiên tham gia chương trình truyền hình về chuyện vợ chồng.

Câu chuyện ồn ào sau ly hôn với vợ cũ Lý Phương Châu chưa mấy nguôi ngoai, Lâm Vinh Hải lại bất ngờ “sánh đôi” cùng MC Quỳnh Chi tham gia một gameshow dành cho đối tượng là những người đã lập gia đình.

Câu chuyện tình phức tạp của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu - Linh Chi trở thành tâm điểm của dư luận thời gian trước

Là một trong những vũ công nổi tiếng nhất hiện tại của Việt Nam từ sau khi giành được ngôi vị quán quân So you think you can dance mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải còn được nhắc đến nhiều như “người tình MV” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đang ở đỉnh cao và có một cuộc sống gia đình viên mãn bên cạnh vợ Lý Phương Châu và cô con gái nhỏ sinh năm 2012, Lâm Vinh Hải bất ngờ thông báo ly hôn vào giữa năm 2016 cùng những ồn ào không đáng có với người mẫu Linh Chi.

Dường như chuyện Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu chia tay lại càng trở nên ồn ào hơn khi mới đây, vũ công điển trai bất ngờ “đăng đàn” nói xấu vợ cũ khiến không ít người bức xúc.

Mặc kệ chuyện ly hôn và bị vợ cũ tố ngoại tình, Lâm Vinh Hải vẫn tự tin chơi gameshow về chuyện vợ chồng

Quỳnh Chi cùng đội với Lâm Vinh Hải trong gameshow này

Sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải trong chương trình này khiến không ít khán giả bất ngờ, khi mà scandal đổ vỡ gia đình vẫn chưa mấy nguôi ngoai, bên cạnh đó đây lại là một chương trình thiên về gia đình dành cho đối tượng là các cặp vợ chồng.

Có lẽ cũng vì vậy mà trong suốt quá trình tham gia ghi hình cùng Quỳnh Chi, vũ công 28 tuổi tỏ ra khá kín tiếng và hầu như không bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm riêng.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới