PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ mình chủ động cầu hôn chồng vì bác sĩ bảo cưới

Chủ nhật, 06/06/2021 20:24

Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả bất ngờ vì thẳng thắn tiết lộ màn cầu hôn của mình lẫn nguyên nhân cưới.

Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ đã có lời chia sẻ về chuyện cầu hôn giữa mình và ông xã Hứa Minh Đạt. Nữ diễn viên hài tâm sự: "Với một người phụ nữ đã lập gia đình như tôi thì tôi rất khát khao được cầu hôn. Vì ngày trước tôi cầu hôn chồng, do bác sĩ bảo cưới nên thời điểm đó tôi không nhận được sự cầu hôn tôi thích".

Bất ngờ nhất là Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô chấp nhận nhẫn cỏ thay vì nhẫn kim cương nếu thật sự yêu nhau. Cô không ngại ngần tiết lộ: "Với một người phụ nữ đã lập gia đình như tôi thì tôi rất khát khao được cầu hôn. Vì ngày trước tôi cầu hôn chồng, do bác sĩ bảo cưới nên thời điểm đó tôi không nhận được sự cầu hôn tôi thích".

Lâm Vỹ Dạ chính là người chủ động cầu hôn

Cô và Hứa Minh Đạt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 11 năm

Chuyện tình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng được rất nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai đã đồng hành, hạnh phúc cùng nhau trong suốt 11 năm dài. Hiện tại, đôi vợ chồng có hai con trai là bé Hứa Lê Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Hứa Lê Khôi Nguyên (Xá Xị). Trong tương lai, nữ diễn viên mong muốn sẽ tiếp tục sinh thêm hai con gái. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm 2 toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới