PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lần đầu đóng phim, Thùy Dung bất ngờ bị chê là 'Á hậu diễn đơ'

Thứ sáu, 26/01/2024 20:30

Á hậu Thùy Dung thu hút nhiều sự chú ý trong lần đầu đóng phim.

Sau khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung đã nhanh chóng được chú ý vì sở hữu sắc vóc xinh đẹp, tài năng hơn người. Sau đó, cô nàng cũng đã đạt ngôi vị Á hậu trong sự hài lòng của fans sắc đẹp. Được biết, trong khoảng thời gian sắp tới, Thùy Dung sẽ tạm "dừng cuộc chơi" và về nhà chồng. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm xả kho những bộ ảnh cưới dù đơn giản nhưng cực kì lãng mạn và lập tức gây sốt.

Trong bộ phim Ước mình cùng bay, Á hậu Thùy Dung lần đầu chạm ngõ với một cương vị mới là diễn viên. Theo đó, cô vào vai Ngân - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và không kém phần thông minh. Theo như Thùy Dung cho biết, sau khi đến buổi casting, dù đã cố gắng và nỗ lực để thể hiện bản thân xong kết quả của cô lại không được như mong muốn.

Á hậu Thùy Dung gây chú ý với vai diễn đầu tay

Đáng chú ý, Thùy Dung cũng chia sẻ: "Trong tờ giấy ghi Á hậu diễn đơ, tôi nghĩ là mình rớt vai rồi. Thật ra tôi không có kỹ năng diễn xuất dù đã tìm tòi, chuẩn bị. Tôi bối rối và nghĩ không có cơ hội tham gia". Dù vậy, cô vẫn may mắn được đạo diễn Phan Đăng Di nhìn thấy tiềm năng và trao cho cơ hội. Hiện tại, vai diễn của Thùy Dung vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thùy Dung là nàng Á hậu xinh đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới