PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lần đầu đóng phim truyền hình, Đức Hùng bị đánh 'tóe máu'

Thứ sáu, 07/04/2017 14:12

Trong lần đầu lấn sân phim truyền hình, NTK - NSƯT Đức Hùng đảm nhận một vai phụ là trùm xã hội đen. Trong phim anh bị đánh bầm dập đến 'tóe máu'.

"Người phán xử" do hãng phim VFC sản xuất mới được lên sóng VTV3 cách đây chưa lâu và nhận được rất nhiều ngợi khen từ phía khán giả truyền hình. Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Trung Anh, NSƯT Đức Hùng, Hồng Đăng, Đan Lê, Việt Anh... Đặc biệt với NTK - NSƯT Đức Hùng, trong lần đầu lấn sân phim ảnh anh được đạo diễn Khải Anh giao cho vai diễn xã hội đen. Trong phim, nhân vật do anh thủ vai bị đánh đập vô cùng dã man, mặt mày máu me be bét.

Trong phim, nhân vật do Đức Hùng thủ vai bị tra tấn rất dã man

Bộ phim dài tập được hợp tác cùng điện ảnh nước ngoài. Dù có những cảnh quanh giữa mùa hè, khi nhiệt độ lên tới 40 độ nhưng các diễn viên vẫn phải mặc áo bông và khăn len. Tuy vất vả nhưng dàn diễn viên vẫn luôn tỏ ra lạc quan, vui vẻ, chuyện trò không ngớt cùng nhau. Qua bộ phim truyền hình này, những ai đang yêu mến Đức Hùng sẽ được mãn nguyện với tài diễn xuất của anh. Sau nửa tháng lên sóng, bộ phim hiện đang gây sốt đối với khán giả yêu truyền hình.

Khả năng diễn xuất của nhà thiết kế tay ngang trong lần đầu lấn sân phim truyền hình gây ấn tượng với khán giả

Gương mặt máu me be bét của Đức Hùng khiến ai nhìn thấy cũng kinh hãi

Khâu hóa trang vô cùng công phu để có những thức phim thật nhất

NTK Đức Hùng lần đầu kể chuyện mất cả cha lẫn mẹ khi chưa đầy 20 tuổi

Click xem thêm: NTK Đức Hùng diện style trẻ như 'thanh niên' nổi bật thảm đỏ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)