PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lần đầu Trang về ra mắt bố Duy trong 'Thương ngày nắng về' nhưng bị fans 'tố' lần thứ 2 cô về ngôi nhà này và sự thật thú vị phía sau

Thứ năm, 16/06/2022 13:37

Sau nhiều sóng gió và thử thách, thuyền Duy - Trang trong 'Thương ngày nắng về' đã đong đầy hạnh phúc. Trong buổi Trang về ra mắt bố Duy, các khán giả còn nhận thấy điểm trùng hợp ở ngôi nhà này với ngôi nhà trước mà Huyền Lizzie đóng ở 'Chạy trốn thanh xuân'.

Bối cảnh trong phim Việt với sự chỉn chu, công phu và đầu tư về góc máy, không gian quanh... để mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thực và sâu sắc nhất, như sống với mạch của bộ phim. Tuy nhiên, không ít khán giả tinh ý nhận ra sự lặp lại các bối cảnh phim VTV trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim đình đám.

Gần đây, căn nhà, mà cụ thể là không gian trong phòng khách của nhà bố Duy (Đình Tú) trong ''Thương ngày nắng về'' lại được khán giả nhận định hệt như không gian trong ''Chạy trốn thanh xuân''. Và bởi thế, lần ra mắt đầu tiên của Trang với bố Duy nhưng lại là lần thứ hai cô bước đến ngôi nhà này.

Khán giả tinh ý nhận ra trước đây, Trang đã từng đến ngôi nhà này, ngồi ở phòng khách này ở ''Chạy trốn thanh xuân''

Trong ''Chạy trốn thanh xuân'', Huyền Lizzie vào vai Châu - cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng vì ghen tuông mù quáng và luôn hậm hực chuyện chồng mình là Nam (Mạnh Trường) dù đã kết hôn nhưng vẫn không quên về người yêu cũ An (Lưu Đê Ly). Cũng chính do bản tính kênh kiệu, ghen tuông và việc kết hôn không đủ tình yêu đã khiến cuộc sống hôn nhân của Châu - Nam liên tục căng thẳng. Họ chỉ sống bên nhau để vừa lòng ba mẹ hai bên, vì cậu con trai nhỏ chứ không còn thiết tha gì, nhất là khi An trở về thì mọi thứ đã bước sang giai đoạn "tràn ly", không gì có thể níu giữ tổ ấm vốn chông chênh và nặng nề của họ.

Đến cả chiếc đèn và rèm cửa cũng vẫn thế

Cho đến gam màu xanh của tủ bếp sau nhiều năm vẫn thế

Trước đó, các diễn đàn phim cũng đăng tải loạt ảnh về bối cảnh ''bậc thang ly hôn'' trong phim Việt lặp lại ở loạt phim đình đám như ''Về nhà đi con'', ''Hoa hồng trên ngực trái'', ''Anh có phải đàn ông không?''.

Những bậc thang ''ly hôn huyền thoại'' của phim Việt

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới