PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Lặn mất tăm' hậu đoạt giải thưởng danh giá tại VTV Awards, Hồng Diễm bất ngờ 'phát tín hiệu' sắp tái xuất màn ảnh nhỏ

Chủ nhật, 12/06/2022 08:17

Mới đây, Hồng Diễm đã bất ngờ có "tin vui" cho giới "mọt phim" sau thời gian dài "lặn mất tăm".

Thử sức với hình ảnh một cô tiểu thư hiện đại, thông minh và sắc sảo, vai tiểu thư Minh Châu trong phim "Hướng dương ngược nắng" đã giúp Hồng Diễm giành được sự yêu mến của khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1983 được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, duyên dáng, sắc sảo, khí chất và diễn xuất của cô cũng hoàn toàn thuyết phục được khán giả.

Vai diễn thành công trong "Hướng dương ngược nắng" lập tức giúp Hồng Diễm xuất sắc đoạt giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích tại VTV Awards năm thứ 2 liên tiếp, Hồng Diễm chia sẻ cô cảm thấy bản thân cần cố gắng nỗ lực hơn nữa để đền đáp lại sự yêu mến của khán giả.

Vai diễn Minh Châu cực kỳ thành công trong "Hướng dương ngược nắng" đã giúp Hồng Diễm lần thứ 2 liên tiếp đoạt giải thưởng danh giá của VTV Awards

Giải thích về khoảng thời gian dài "bặt vô âm tín", Hồng Diễm cho biết rằng bản thân vẫn còn đang chờ đợi một kịch bản mới phù hợp để trở lại màn ảnh. Nữ diễn viên rất mong sẽ sớm được tái xuất với một dự án phim hấp dẫn.

Hồng Diễm cho biết bản thân vẫn đang chờ đợi một kịch bản phù hợp

Mới đây, Hồng Diễm đã bất ngờ có "tin vui" cho giới "mọt phim" sau thời gian dài "lặn mất tăm". Cụ thể, trên trang mạng xã hội của nữ diễn viên, cô đăng tải loạt hình ảnh của bản thân kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Tranh thủ cười trước khi nhăn nhó toàn tập. Post này thay cho thông báo, điều mà ai cũng biết là gì đấy".

Bài viết và những hình ảnh khơi gợi sự tò mò của Hồng Diễm khiến khán giả vô cùng thích thú

Bài đăng của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút và khơi gợi sự tò mò của dân mạng, đặc biệt là khán giả phim truyền hình. Đọc được những dòng chia sẻ ngắn gọn của Hồng Diễm, có lẽ bất cứ ai cũng có thể ngầm hiểu rằng "Minh Châu" sắp sửa tái xuất màn ảnh nhỏ với một dự án phim mới toanh và hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Bởi như nữ diễn viên chia sẻ từ trước, cô sẽ chỉ quay lại màn ảnh khi có được một kịch bản phù hợp. Nhìn qua những hình ảnh mới của cô nàng, có thể sắp tới nữ diễn viên sẽ vào vai một nàng sếp trưởng thanh lịch như Vân Trang (Huyền Lizzie) trong "Thương ngày nắng về" thì sao?

Dân mạng không khỏi phấn khích khi ngày Hồng Diễm tái xuất màn ảnh nhỏ đã cận kề

Hồng Diễm sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Hồng Diễm gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua các phim như "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng"…

Là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, song Hồng Diễm đã có được những thành công mà nhiều người trong nghề mơ ước

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới