PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lan Ngọc - Kaity Nguyễn ăn diện 'rách rưới xấu xí' cùng dàn mĩ nhân oanh tạc thảm đỏ

Thứ năm, 13/10/2022 08:37

Tối ngày 12/10, thảm đỏ của phim điện ảnh đình đám đã diễn ra tại TP.HCM.

Giữa không khí sang trọng, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã hoá trang thành những nhân vật điện ảnh trong chính tác phẩm của mình, giống như các nhân vật trong phim đang bước ra ngoài đời, tạo nên nhiều ngạc nhiên cho khán giả.

Hai mí nhân màn bạc hàng đầu hiện nay rũ bỏ những lớp trang điểm quý phái hay trang phục kiêu sa đài các để diện lên mình tạo hình quá khứ của nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên. Còn nhớ chỉ 2 ngày trước khi đoàn phim tung ra loạt hình ảnh "xấu không tưởng tượng được" của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, mạng xã hội đã có một phen dậy sóng, cư dân mạng truyền tay những bức hình kèm theo ý tưởng chế hình làm meme, so sánh với những diễn viên trong và ngoài nước, tạo ra một làn sóng thảo luận sôi nổi.

Lan Ngọc và Kaity tái hiện tại nhân vật của mình trên thảm đỏ với tạo hình cực xấu xí.

Có ngờ đâu giờ đây, hai nữ chính của bộ phim lại táo bạo và "chơi lớn" khi khoác lên những chiếc áo cũ sờn rách rưới, đầu tóc bù xù, răng hô da đen nhẻm xấu xí để bước lên thảm đỏ. Hình ảnh Hoàng Quyên - Quỳnh Yên "bằng xương bằng thịt" dắt nhau bước lên thảm đỏ với dáng vẻ tội nghiệp nép vào nhau, run sợ như hai kẻ yếu thế thấp hèn của xã hội, đối lập hoàn toàn với không gian sang trọng đẳng cấp. Cũng trong suất chiếu sớm vào trưa cùng ngày, Lan Ngọc đã bật khóc nức nở vì suốt quá trình đóng phim, cô vô cùng áp lực nhưng nay đã cảm nhận được được những nỗ lực của bản thân đã được đền bù xứng đáng.

Lan Ngọc bật khóc trong suất chiếu sớm vì quá xúc động chứng kiến nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim, sự kiện công chiếu còn đón tiếp gần 200 nghệ sĩ - người nổi tiếng như Chi Pu, Jun Vũ, Phương Anh Đào, Diễm My 9x, Nam Thư, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Charlie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn…

Kaity Nguyễn.

Chi Pu

Diễm My 9X

Hoàng Yến Chibi

Jun Vũ

Ốc Thanh Vân

Phương Anh Đào và Hữu Vi

BB Trần

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới