PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lan Phương hào hứng kể chuyện được khán giả 'cưng' vì quá yêu vai diễn trong 'Nàng dâu order'

Thứ sáu, 26/04/2019 08:51

Vai Yến trong "Nàng dâu order" của Lan Phương nhận được nhiều tình cảm từ các khán giả.

Năm nay, Lan Phương lại tiếp tục gặt hái thành công với vai Yến trong "Nàng dâu order". Khán giả theo dõi phim và dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Lan Phương. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc.

Trên facebook của mình, Lan Phương vừa hào hứng chia sẻ bản thân được khán giả "cưng" khi liên tục ưu ái cho mình qua những hành động nhỏ nhưng rất đáng yêu.

Lan Phương viết: "Hôm nay đi quay, có cô khán giả mê Yến của "Nàng dâu order" tới tặng mình ly nước ép dứa, sau đó còn chu đáo kèm khăn giấy và ống hút. Cách đây một thời gian ngắn có một mẹ bỉm sữa quý mình làm việc vất vả vẫn cố gắng cho con bú sữa mẹ nên gửi tặng Phương 2 bịch tã Angel cho Lina... Và còn nhiều tình cảm Phương nhận được trong thời gian quay phim lắm. Phương biết ơn rất nhiều".

Lan Phương hào hứng kể chuyện được khán giả "cưng"

Các sao Việt nổi tiếng không chỉ khổ sở với fan cuồng hay phải đối phó với anti fan, họ vẫn có được niềm hạnh phúc giản dị với những khán giả chân chính thông qua các sản phẩm nghệ thuật hay như Lan Phương. Đây là nguồn động lực to lớn cho Lan Phương cũng như nhiều nghệ sĩ nỗ lực hơn trong việc xây dựng những tác phẩm chất lượng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới