PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lan Phương quyến rũ hơn khi có tình yêu, Hồ Bích Trâm xuất hiện sau lùm xùm với Minh Luân

Thứ tư, 10/01/2018 09:09

Hai nữ diễn viên cùng xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới với hai phong cách khá đối lập.

Xuất hiện tại sự kiện chiều 9/1, Lan Phương diện đầm đen kín cổng cao tường nhưng vô cùng rạng rỡ sau khi công khai tình yêu mới. Lan Phương chi biết, cô đang tận hưởng tình yêu và cảm thấy mọi thứ đều rất tốt đẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên không vì say đắm trong tình yêu mà lơ là sự nghiệp diễn xuất. Trong năm mới, nữ diễn viên chọn lọc vai diễn để có sự lột xác mạnh mẽ hơn trong mắt khán giả.

Lan Phương diện đầm đen hoạ tiết hoa "kín cổng cao tường" tại họp báo

Nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn mới

Đối lập với Lan Phương giản dị là nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Cô nổi bật tại thảm đỏ sự kiện với vẻ ngoài quyến rũ, thu hút. Đến sự kiện khá sớm, nữ diễn viên xin đẹp nhận nhiều lời hỏi thăm từ đồng nghiệp và nhất là giới truyền thông. Kể từ sau chuyện tình cảm được nhắc đến khá nhiều trên báo chí, Hồ Bích Trâm sống khép kín, không nhắc lại chuyện cũ để chú tâm vào công việc. Được khen ngày càng xinh đẹp, tươi tắn hơn, Hồ Bích Trâm cho biết cô vừa bước qua một giai đoạn khó khăn về sức khoẻ lẫn tinh thần. Miệt mài đóng phim nhiều tháng không nghỉ, nữ diễn viên bị kiệt sức và nhập viện gần 10 ngày trong tình trạng nguy cấp vào đúng ngày sinh nhật của mình. Cùng lúc đó chuyện tình cảm lùm xùm, nhiều ý kiến trái chiều của khán giả khiến nữ diễn viên stress và áp lực.

Khéo léo chọn cho mình bộ trang phục tông màu đỏ rực, Hồ Bích Trâm thu hút ánh nhìn với làn da trắng mịn không tì vết.

“Thời gian khó khăn đó, nhờ nhiều lời động viên từ đồng nghiệp và bạn bè giúp tôi mới lấy lại năng lượng, tự tin để trở lại công việc. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi được nhắc nhiều trên mặt báo bởi chuyện tình cảm, thay vì các vai diễn, đó là điều tôi không hề mong muốn. Ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn khán giả nhớ đến những gì tôi đã cống hiến trong điện ảnh thay vì những chuyện riêng tư không đáng có” – Hồ Bích Trâm cho biết.

Lan Phương và Hồ Bích Trâm "đọ dáng" trong một khung hình

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Nld.com.vn)