PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lan Phương, Thanh Sơn, Lan Hương quẩy tưng bừng ngày đóng máy 'Nàng dâu order'

Thứ ba, 21/05/2019 13:47

Sau những ngày quay cuối cùng mướt mồ hôi giữa cái nóng 40 độ C, vừa qua, đoàn phim "Nàng dâu order" đã chính thức đóng máy.

Những ngày quay cuối cùng diễn ra tại căn nhà vợ chồng Hoàng Yến (Lan Phương), bối cảnh chính của bộ phim, giữa thời tiết nắng nóng lên đến 36 - 37 độ C. Các diễn viên thường xuyên phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên hoá trang để thấm mồ hôi. Nhưng dường như mọi người vẫn rất vui vẻ, phấn khởi khi sản phẩm của mình tiến tới hoàn thành.

Trên màn ảnh Việt hiện nay, "Nàng dâu order" cùng với "Về Nhà đi" con đang là cặp đôi phim gia đình đang khiến khán giả chờ đợi, theo dõi theo từng tập phim.

Đoàn phim "Nàng dâu Order" đã đóng máy. Các diễn viên vô cùng vui nhộn chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau

Phim "Nàng dâu order" lấy bối cảnh câu chuyện của một gia đình hiện đại, nhưng nó không khai thác mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu mà là câu chuyện đầy éo le giữa nàng dâu (Lan Phương) và bà nội chồng (NSƯT Minh Vượng).

Một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng, một ngày bỗng bước vào cuộc sống làm dâu. Một chàng trai khô khan, thực tế lấy cô vợ luôn đắm chìm trong cuộc sống ảo trên mạng với các câu chuyện ngôn tình. Một bà nội coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc vỡ mộng với cô cháu dâu luôn đặt đồ ăn sẵn… Một câu chuyện phản ánh cuộc sống hiện nay khiến nhiều người thấy bản thân mỗi chúng ta ở cuộc sống thường nhật.

Hiện tại, "Nàng dâu order" vẫn đang là bộ phim nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ công chúng

Hà Giang (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới