PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lan Phương "trốn" người yêu đi xem phim một mình

Thứ tư, 16/04/2014 16:11

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên xuất hiện cá tính trong buổi công chiếu phim "Vợ Quỷ" ở Hà Nội với mái tóc xoăn nhẹ cùng trang phục trẻ trung.

Tối qua (16/4) đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim kinh dị Thái Lan "Vợ Quỷ"  tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn sao trẻ như: Lan Phương, Quang Sự, Hồng Ân, Như Trúc... Khác hẳn với những lần trước luôn có bạn trai Tây đi theo hộ tống trong nhiều sự kiện, lần này Lan Phương lại xuất hiện một mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại gây ấn tượng với trang phục trẻ trung gồm short jeans mix cùng sơ mi trắng và blazer đỏ. Cô cũng gây chú ý khi để kiểu tóc xoăn ngắn, rẽ ngôi giữa có phần lạ lẫm và cá tính.

Được biết, "Vợ Quỷ" là một tác phẩm kinh dị mới của điện ảnh Thái Lan được phát hành trong tháng 4 này. Là tác phẩm kinh dị mới nhất của đạo diễn Pisut Praesangeam nhằm phục vụ khán giả trong hè 2014, "Vợ Quỷ" bắt đầu bằng hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, nhưng hạnh phúc ngắn ngủi của họ nhanh chóng đứt đoạn khi người chồng phát hiện ra những điểm dị thường ở cô dâu mới của mình. Ban ngày, vợ anh hoàn toàn bình thường, nhưng khi đêm xuống thì lại biến thành một con người khác, với những biểu hiện kỳ dị đến khủng khiếp. Với sự khai thác khéo léo những khía cạnh vừa cổ điển vừa mới lạ của thể loại kinh dị, bộ phim đã tạo cho người xem những nỗi sợ gắn liền với cuộc sống đời thường của mỗi người. 

Lan Phương "bỏ rơi" bạn trai Tây, đi xem phim một mình vào tối qua

Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung

Lan Phương trông rất lạ lẫm với mái tóc xoăn rẽ ngôi giữa

Hồng Ân

Quang Sự

Quang Sự thân mật cùng Như Trúc

Tora