PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lãng mạn với "Lần đầu tiên" của Angela Baby và Triệu Hựu Đình

Thứ sáu, 11/05/2012 16:33

(Ngoisao.vn) - Bộ phim điện ảnh "Lần đầu tiên" do Triệu Hựu Đình và Angela Baby diễn chính đã định ngày khởi chiếu vào 08/06 tới. Gần đây, đoàn phim đã công bố loạt ảnh phim lãng mạn giữa cặp đôi này tại Hạ Môn.

Bộ phim điện ảnh "Lần đầu tiên" kể về mối tình đầu lãng mạn giữa cô gái Tống Thi Kiều (do Angela Baby thủ vai) và chàng thanh niên Dao Cổn (do Triệu Hựu Đình thủ vai). Trong phim, người đẹp Hong Kong đóng vai một cô gái tuổi đôi mươi có tình cảm đầu đời trong sáng với một chàng ca sĩ hát nhạc rock cá tính. Sự kết hợp với Triệu Hựu Đình trong phim để lại cho Angelababy rất nhiều ấn tượng đẹp. Dù là lần đầu tiên cộng tác với nhau trên màn ảnh nhưng cả hai diễn viên thừa nhận, họ sớm tìm thấy sự đồng cảm trong những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, vì thế họ diễn rất ăn ý với nhau và không hề ngại ngùng khi hôn nhau.

Vừa qua, đoàn phim đã công bố loạt ảnh phim lãng mạn giữa cặp đôi này tại Hạ Môn, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn về một tình yêu đẹp:

Những cảnh quay lãng mạn tại Hạ Môn khiến Angela cũng nhân cơ hội đó được trải qua những giờ phút, địa điểm lãng mạn tại nơi này: nụ hôn đầu bên biển, quán cà phê, ngõ nhỏ ...

Cặp đôi Angela Baby và Triệu Hựu Đình rất đẹp đôi

Trong phim, ca khúc phụ Stand by me do Triệu Hựu Đình tự đàn tự hát bằng tiếng Anh cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Trong phim, Diêu Cổn (Triệu Hựu Đình) lỡ hẹn, khiến Tống Thi Kiều (Angela Baby) phải chờ mấy tiếng đồng hồ, anah mới dùng cách này cùng sinh viên trong trường hát ca khúc đó và sau đó nói: "Tống Thi Kiều, I'm sorry" để tạ lỗi với người yêu, khiến Tống Nhi Kiều rất cảm động. Mặc dù là ca khúc tiếng Anh nhưng cũng không làm khó được Triệu Hựu Đình, do Triệu Hựu Đình từ nhỏ lớn lên tại Canada.

Huy Khánh - (Theo SN)