PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lạnh gáy nghe đệ ruột Thế 'chột' kể chuyện suýt chết khi quay 'Người phán xử'

Thứ sáu, 07/07/2017 08:55

Hoàng Anh - vai Tùng 'còi' là đệ ruột của ông trùm Thế 'chột' hồi tưởng lại một trong những cảnh quay khiến anh lạnh gáy nhất khi tham gia 'Người phán xử'

Diễn viên Hoàng Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trong một số bộ phim truyền hình và các phim hài Tết như: "Đại gia chân đất", "Khép mắt chờ ngày mai" hay vai anh trưởng phòng khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Tuy nhiên, đến vai Tùng "còi" - đệ ruột của Thế "chột" trong "Người phán xử" thì nam diễn viên gốc Thái Nguyên mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bộ phim "Người phán xử" đã đi được hơn nửa chặng đường. Phần lớn, truyền thông và khán giả đều quan tâm đến "Người phán xử" hay những người xung quanh cuộc đời của ông trùm Phan Quân. Đã có người chỉ nhờ vai diễn nhỏ cũng được yêu mến, hay "bỗng chốc thành sao" và đắt show sự kiện như cô nàng Vân Điệp (Thanh Bi đóng).

Hoàng Anh - vai Tùng "còi" là đệ ruột của Thế "chột" trong "Người phán xử"

Khi được hỏi Hoàng Anh có "chạnh lòng" bởi mình là một trong những vai nam thứ chính nhưng tên tuổi lại khá lu mờ trước truyền thông, nam diễn viên khẳng định: "Tôi là một diễn viên trẻ nên phải cố gắng thật nhiều, trau dồi về nghề. Nếu trong suy nghĩ có sự 'chạnh lòng', chỉ cần xuất hiện điều này sẽ hủy hoại mình. Việc được quan tâm hay không quan tâm, đối với tôi nó không quan trọng bằng việc mình diễn xuất thế nào để người trong nghề đánh giá, cũng như để khán giả cảm nhận.

Nhưng bộ phim có mình tham gia và phát sóng, từ vai nhỏ đến lớn tôi đều phải xem lại để nhìn ra mình còn yếu chỗ nào. Với phim 'Người phán xử', nếu nói là hài lòng thì chưa đúng. Khi xem lại cảnh Tùng 'còi' diễn tôi đã nghĩ, nếu làm lại sẽ tốt hơn. Có một vài chỗ chưa ưng vì còn phải sửa lại từ cách thoại đến cách diễn", nam diễn viên chia sẻ.

Thứ chính Hoàng Anh để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim đang gây sốt đối với khán giả truyền hình

Nói về phân đoạn "ám ảnh" nhất trong bộ phim, nam diễn viên tiết lộ: "Với các tập tiếp theo, bộ phim sẽ có nhiều phân đoạn khiến người xem phải ‘nhức mắt’ và đầy ‘kịch tính’. Trong đó, có một phân đoạn khi đạo diễn hô 'cắt' tôi vẫn chưa thể thoát ra được. Đấy chính là cảnh Tùng 'còi' bám theo để tìm ra nơi ở của nhân vật Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý đóng). Tùng 'còi' phải bám theo xe của cặp vợ chồng Khải sở khanh - Phan Hương. Theo yêu cầu của đạo diễn sẽ để cho diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, tôi muốn mang tính chân thực nhất đến cho bộ phim nên đã dùng sức của mình để tự đóng cảnh đu dưới gầm xe ô tô của vợ chồng con gái ông trùm mà không cần dây bảo hiểm".

Lý giải vì sao lại "liều mình" cho vai diễn Tùng "còi", diễn viên Hoàng Anh khẳng định: "Tôi muốn thử thách chính bản thân mình. Điều cho tôi có động lực để liều mình đến vậy, chính là tôi yêu vai diễn của mình. Khi đóng phim, tôi cố gắng bằng tất cả khả năng của mình để làm sao mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất".

Hậu trường hài hước của ông trùm Thế "chột" và đàn em Tùng "còi"

"Phân đoạn này tôi đã làm lại hai đúp và mỗi lần quay lại là mỗi lần ô tô phải đi 100 mét. Khi đóng xong phân đoạn này có nhiều người nói sao tôi mạo hiểm vậy, thậm chí, một số người trong ê-kip còn trêu định làm phim một lần rồi thôi hay sao mà liều quá. Nhưng với tôi, đây chính là phân đoạn tôi rất thích và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận", diễn viên Hoàng Anh tiết lộ thêm.

Những câu thoại ngô nghê của Phan Hải trong "Người phán xử"

Click xem thêm:'Người phán xử' lộ clip hậu trường quay tập bổ sung

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)