PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lạnh lùng như Song Joong Ki: Trở lại quay phim như chưa từng trải qua chuyện đổ vỡ hôn hân với Song Hye Kyo

Thứ năm, 04/07/2019 20:45

Nam diễn viên Song Joong Ki đã bắt tay vào quay phim khoa học viễn tưởng “Victory” sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Theo thông tin có được, sau vài ngày dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân Song Joong Ki đã trở lại với công việc. Bộ phim khoa học viễn tưởng “Victory” với sự tham gia của nam diễn viên này chính thức khởi quay tại Daejeon.

Nam diễn viên Song Joong Ki đã bắt tay vào quay phim khoa học viễn tưởng “Victory” sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Được biết, Song Joong Ki tập trung cho các dự án mới của mình mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Có thể thấy anh giữ tinh thần tốt, không để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến quá trình quay phim cũng như mọi người xung quanh.

Song Joong Ki không gặp bất cứ khó khăn nào khi quay trở lại với công việc.

“Victory” là phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp giữa Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee. Cách đây 7 năm 2 người từng hợp tác với nhau trong tác phẩm “A Werewolf Boy”. Đây là phim điện ảnh khoa học viễn tưởng không gian thuộc hàng bom tấn với kinh phí đầu tư lớn chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Song Joong Ki sẽ đảm nhận vai Tae Ho - một phi công đang lâm vào bế tắc trong cuộc sống vì sự túng thiếu. Góp mặt cùng với Joong Ki trong phim còn có Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới