PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sự thật sau những cảnh quay hoành tráng của 'Hoàng hậu Ki'

Thứ sáu, 08/08/2014 22:15

(Ngoisao.vn) - Những cảnh quay hoành tráng trong bộ phim truyền hình đình đám "Hoàng hậu Ki" phần lớn đều nhờ vào sự trợ giúp của kỹ thuật đồ họa.

"Hoàng hậu Ki" được đánh giá là bộ phim cổ trang hay và hấp dẫn nhất của truyền hình Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Với dàn diễn viên sáng giá (gồm Ha Ji Won, Ji Chang Wook, Baek Jin Hee...), diễn xuất tốt cùng kịch bản lôi cuốn người xem, “Hoàng hậu Ki” luôn dẫn đầu bảng xếp hạng rating, vượt xa các bộ phim chiếu cùng khung giờ.

"Hoàng hậu Ki" hấp dẫn người xem nhờ nội dung lôi cuốn, bối cảnh hoành tráng và dàn diễn viên sáng giá

Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho “Hoàng hậu Ki” chính là bối cảnh cung đình, thiên nhiên cùng dàn diễn viên quần chúng vô cùng hoành tráng. Người xem đã có lúc phải thốt lên vì sự xa hoa, lộng lẫy của cuộc sống cung đình thời nhà Nguyên cũng như nín thở với những cảnh quay võ thuật mạo hiểm bên những dốc núi cheo leo.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của đoàn làm phim, ngoài các cảnh quay được thực hiện ở trường quay Hoành Điếm, Trung Quốc thì một số cảnh quay khác của bộ phim đều được thực hiện nhờ kỹ thuật đồ họa, nhằm mang lại mức độ hoành tráng cho bộ phim.

Cùng chúng tôi khám phá những bí mật xung quanh các cảnh quay hoành tráng của “Hoàng hậu Ki”:

Nhờ kỹ thuật đồ họa, các diễn viên quần chúng đã được "thêm" vào rất đông, tạo khung cảnh hoành tráng cho các cảnh quay trang trọng như thế này

Thực chất, buổi điển lễ lên ngôi của Seungnyang được quay khá đơn giản. Tuy nhiên, khi lên hình, số lượng binh lính đã được nhân lên rất nhiều lần

Thực chất của đội chiến thuyền vượt biển hoành tráng chỉ là sự hiện diện của một chiếc thuyền như hình trên

Các tầng lầu được thắp đèn nhờ kỹ thuật đồ họa

Kỹ thuật "thêm nhà", tạo một khung cảnh nhộn nhịp cho kinh thành

Nhờ kỹ thuật đồ họa, mặt đất đã biến thành sông như thế này

Nhiều núi non hiểm trở cũng được tạo nên, giúp cho cảnh quay thêm phần hoành tráng

Một số cảnh quay của Ha Ji Won và cung nữ đều được quay nên phông nền xanh, sau đó thêm cảnh vật vào

Một số bức hình hậu trường của "Hoàng hậu Ki"

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)