PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâu lắm mới xuất hiện, 'em gái quốc dân' Moon Geun Young tăng cân trông thấy trong sự kiện mới

Thứ hai, 21/10/2019 16:57

Theo thời gian, Moon Geun Young không còn giữ được nét đẹp thanh thoát ngày nào.

Ngày 21/10, Moon Geun Young cùng đoàn làm phim Catch The Ghost đã có buổi ra mắt ở khách sạn Ramada Seoul Sindorim, Seoul. Tại đây, cô gây chú ý với người hâm mộ bởi vẻ ngoài khác lạ. Diện bộ quần short kết hợp áo blazer kẻ sọc và ankle boots, Moon Geun Young trông rất thanh lịch. Tuy nhiên, có thể thấy cô tăng cân rõ rệt. Gương mặt nữ diễn viên không còn nét đẹp thanh thoát ngày nào.

Moon Geun Young tăng cân trông thấy trong buổi ra mắt phim mới

Còn nhớ, năm 2017 cô thông báo về bệnh tật sau một đợt kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ kết luận, cô bị chứng chèn ép khoang nguy hiểm và yêu cầu cô phải phẫu thuật gấp. Sau quá trình điều trị khiến cô tăng cân và có phần già dặn hơn xưa, không còn hình ảnh "em gái quốc dân". Vài năm qua, sự nghiệp cô đi xuống, không còn những vai diễn nhiều đất diễn.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự những thành công đến sớm đã mang theo quá nhiều áp lực vì những lời soi mói từ đám đông. Cô nói: "Tôi từng sống trong mệt mỏi nhưng giờ tôi đã dần không quan tâm đến những người khác. Tôi không muốn để ý họ nghĩ gì về mình. Thay vào đó, tôi muốn nghĩ về mình nhiều hơn".

Catch The Ghost là phim thuộc thể loại hình sự lãng mạn, nội dung kể về một người phụ nữ tên Yoo Ryung do Moon Geun Young thủ vai. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Jung Yoo Jin, Ki Do Hun, Jo Jae Yoon, Nam Gi Ae...

Vẻ đẹp trong sáng của Moon Geun Young ngày nào

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới