PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâu lắm 'trùm phản diện' màn ảnh Việt - Hoàng Phúc tái xuất, dung mạo ở tuổi 55 qua camera thường khiến dân tình u mê

Thứ tư, 18/05/2022 13:25

Diễn viên Hoàng Phúc đã xuất hiện tại một buổi họp báo phim và trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Tối qua (17/5), bộ phim điện ảnh do hoa hậu H'Hen Niê đóng chính đã chính thức ra mắt. Nàng hậu diện trang phục cực cá tính với croptop và quần tregging bó sát khoe thân hình thon thả kèm áo khoác dáng dài đi cùng tăng thêm sự thời trang và cá tính cho trang phục. Nói về bản thân, H’Hen Niê khiêm tốn cho biết: "Thật khó để đánh giá mình. Ở vai diễn của mình, tôi muốn khán giả nhận xét cho công tâm. Bản thân tôi thấy rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được ở bộ phim này, đạo diễn đã giữ lại những biểu cảm, thậm chí trọn vẹn giọng nói của tôi. Với cá nhân tôi, đó là điều rất tự hào. Mỗi lúc mọi người vỗ tay, tôi cảm giác rất ngọt ngào".

Hoa hậu H'Hen Niê cực thời trang và cá tính với layout lạ mắt

Nhân vật thứ hai gây chú ý không kém đó là "trùm phản diện" của màn ảnh Việt, diễn viên Hoàng Phúc. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí. Nam tài tử đình đám một thời diện cả bộ vest trắng cực lịch lãm và sang trọng. Ở tuổi 55, Hoàng Phúc vẫn giữ được phong độ hình thể và dung mạo. Anh trông không hề già đi tẹo nào so với trước đây. Nam diễn viên vẫn lẻ bóng tại sự kiện thay vì đưa vợ đi cùng. Vốn kín tiếng trong cuộc sống cá nhân nên Hoàng Phúc không thường đưa vợ theo ở các buổi họp báo mà mình tham dự.

"Trùm phản diện" màn ảnh Việt - Hoàng Phúc ở tuổi 55 cực phong độ và trẻ trung

Hoàng Phúc là một trong những diễn viên nổi tiếng của thập niên 90. Tên tuổi của anh được khán giả yêu mến cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh... Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, Hoàng Phúc đảm nhận gần 300 vai diễn lớn nhỏ, từ phản diện đến chính diện. Giờ đây, nam diễn viên còn thử sức ở vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Á hậu Kim Duyên

Siêu mẫu Ngọc Tình

Diễn viên Kim Tuyến

Lê Thúy và Đỗ An

Á hậu Hoàng My

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới