PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lâu lâu lên mạng 'thả thính' phim mới, Lee Min Ho lại bị cư dân mạng 'triệu hồi' để giải cứu Goo Hye Sun

Thứ bảy, 24/08/2019 13:47

Sau vụ việc anh "chồng cũ" Ahn Jae Hyun lên mạng xã hội dọa tung lịch sử tin nhắn với vợ cũ Goo Hye Sun, fan bỗng dưng gọi hồn Lee Min Ho dù anh chàng đang chuẩn bị "chào sân" phim mới.

Cục diện trận đấu tiền ly hôn giữa cặp vợ chồng "Bác Sĩ Ma Cà Rồng" Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun càng ngày càng căng thẳng. Phía đại diện của Ahn Jae Hyun đưa ra thông báo, rằng anh sẽ công bố nội dung tin nhắn Kakaotalk giữa anh và vợ cũ - Goo Hye Sun để thanh minh. Dù ai đúng ai sai, cộng đồng mạng vẫn cứ xót xa cho hình ảnh Goo Hye Sun một mình - không có công ty đại diện, phải chống chọi với gã chồng cũ cùng với cả một bộ máy quản lý phía sau.

Giữa lúc Goo Hye Sun gặp căng thẳng, sự trở lại của Lee Min Ho với The King: The Eternal Monarch (tạm dịch: Quân Vương Bất Tử) hiện cũng đang được chú ý bởi 2 người từng có dịp đóng cặp với nhau trong bộ phim Vườn sao băng. Bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của nam thần vạn người mê sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, cũng như sự đón đợi với màn "song kiếm hợp bích" cùng nữ diễn viên Kim Go Eun, "cô dâu yêu tinh" huyền thoại trong Goblin (Yêu Tinh).

Sự trở lại của Lee Min Ho khiến cộng đồng mạng phát sốt dù bây giờ còn chưa hề bước vào quý cuối của 2019.

Ngày 23/8 vừa qua, Lee Min Ho đã có buổi livestream trên MXH chia sẻ quá trình quay dự án The King: The Eternal Monarch. Nhưng một sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra. Từng là "người thương" luôn bảo vệ cô nàng Geum Jan Di trong Vườn sao băng, cư dân mạng Việt - Hàn lần đầu chung suy nghĩ "nhờ cậy" Lee Min Ho hóa Goo Jun Pyo về cứu "người tình màn ảnh".

The King: The Eternal Monarch dựng bối cảnh câu chuyện về thế giới song song. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) cố gắng ngăn chặn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người khi biết rằng thế lực hắc ám đã cũng cùng lúc mở được cánh cửa đến thế giới song song. Tại thời hiện đại, nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun) lại phải mạo hiểm để bảo vệ mạng sống của bản thân và gia đình. Bên cạnh Lee Min Ho và Kim Go Eun, The King: The Eternal Monarch còn có sự góp mặt của chàng nam thần tài năng Woo Do Hwan, hứa hẹn sẽ mang tới một siêu phẩm kéo lại thời hoàng kim của truyền hình Hàn Quốc.

Lee Min Ho vẫn đẹp trong livestream mới nhất.

Lâu lâu lên mạng "thả thính" phim mới, Lee Min Ho lại bị "gọi hồn" mong giải cứu Goo Hye Sun.

Goo Jun Pyo giải cứu Jan Di khi cô nàng bị ăn hiếp.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới