PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lấy Song Hye Kyo rồi, trai ngoài 30 Song Joong Ki vẫn như thiếu niên mới lớn khi liên tục sờ ngực trai đẹp vì... quá thích

Thứ ba, 18/06/2019 10:39

Song Joong Ki đã không ngần ngại sờ ngực trai đẹp ở hậu trường Niên Sử Kí Arthdal, nguy hiểm quá Song Hye Kyo ơi?

Trong video tổng hợp những khoảnh khắc "nhắng nhít" đằng sau máy quay bộ phim Niên Sử Kí Arthdal mới đây, fan không khỏi phấn khích với hành động cực "lầy" của Song Joong Ki. Sau khi quay cảnh đánh nhau với Jang Dong Gun, Song Joong Ki ngay lập tức thể hiện tình cảm "huynh đệ tương tàn", ôm xoa xoa ngực đàn anh thể hiện sự thích thú.

Song Joong Ki liên tục sờ ngực trai đẹp ở hậu trường Niên Sử Kí Arthdal.

Ở một cảnh quay khác, Song Joong Ki mặc bộ áo dài trắng như dọa ma người khác. Nhưng nhìn kĩ cũng không kém phần xinh "ngất ngây".

Song Joong Ki hóa ra cũng "xinh gái" phết.

Bị dí dao sát cổ nhưng vẫn vui vẻ cười đùa? Chỉ có ở Arthdal Chronicles.

Tại buổi họp báo trước đó, khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki chia sẻ: "Không có bất kỳ sự thay đổi lớn nào xảy ra kể từ sau khi tôi lấy vợ. Mà nếu có thì tôi nghĩ có lẽ trái tim tôi đã được thoải mái hơn. Vợ tôi cũng là fan của nhà biên kịch và đạo diễn của phim 'Arthdal Chronicles'. Chính vì vậy tôi có thêm động lực để hoàn thành tốt bộ phim. Vợ là người đã ủng hộ và hỗ trợ cho tôi trong suốt thời gian thực hiện dự án này".

Chia sẻ về bộ phim "Arthdal Chronicles", Song Joong Ki cho biết sẽ là nói dối nếu như anh không thấy áp lực khi nhận phim. Tuy nhiên khi được làm việc với nghệ sĩ tên tuổi như Jang Dong Gun giúp Song Joong Ki giảm bớt gánh nặng: "Chúng tôi thân thiết với nhau từ trước đó và thông qua dự án lần này tôi và Jang Dong Gun gặp nhau mỗi ngày để chuẩn bị mọi thứ".

Clip hậu trường các cảnh quay của "Arthdal Chronicles" (tVN 2019).

Niên Sử Kí Arthdal được phát sóng mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 9 giờ tối trên KST.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới