PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lê Khánh bị khán giả ghét vì "Trúng số"

Thứ tư, 06/07/2011 11:37

Giã từ những vai hiền lành, chính chuyên, lần này nữ đầu bếp cá tính của “Cô dâu đại chiến” hóa thân thành một cô nàng đào mỏ chuyên đi lừa tiền các đại gia trong bộ phim mới.

Thu trong Trúng số là vai diễn phản diện đầu tay của Lê Khánh. Vốn quen thuộc ở những vai hiền lành, tưng tửng như ở Dù gió có thổi hay Mùi ngò gai nên khi vào vai ác, Lê Khánh không tránh khỏi lo lắng. Cô không biết khán giả sẽ đón nhận hình tượng mới của mình như thế nào bởi Thu là một cô gái lẳng lơ. Thu chuyên sống bằng nghề lừa đảo đàn ông, dùng nhan sắc của mình mồi chài các tay đại gia lắm tiền, mong được đổi đời. Thu tạo cho mình một vỏ bọc khá hoàn hảo, nhìn vào ai cũng nghĩ cô gái này rất đứng đắn và tốt bụng. Thu rủ rê người bạn của mình sa vào chốn ăn chơi và còn chèo kéo chồng bạn để moi móc tiền nhằm cung phụng cho cuộc sống xa hoa của mình với người tình. Thế nhưng, ở đời như người xưa nói “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, tay người yêu của Thu ôm toàn bộ số tiền cao chạy xa bay, bỏ mặc cô với những nhục nhã, ê chề.

Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình và là một gương mặt sáng giá của sân khấu kịch, Lê Khánh là một diễn viên trẻ toàn năng nên cô luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn khi họ cần một vai nặng ký. Người xem thật sự bất ngờ khi cô Phượng hậu đậu ở phim Dù gió có thổi trở thành cô gái mưu mẹo, xấu xa. Càng đến cao trào, kịch tính phim càng trở nên hấp dẫn và khán giả cảm thấy ghét cay ghét đắng cô nàng Lê Khánh “đào mỏ” trong phim. Mặc dù bị mọi người ghét như vậy nhưng cô diễn viên xinh đẹp lại cảm thấy rất vui vì như vậy đã chứng tỏ khả năng hóa thân xuất sắc ở những tuyến nhân vật khác nhau.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà gần đây mọi người nhận xét rằng Lê Khánh đang ngày càng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn. Đáp lại những lời khen này, nàng Hạ Thảo của Cuộc chiến hoa hồng cười cho rằng mình đang hạnh phúc vì mọi thứ với cô lúc này đều rất tốt đẹp.

Cùng ngắm những hình ảnh Lê Khánh trẻ trung và xinh đẹp:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới