PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lê Khánh diện váy cúp ngực “cặp kè” Quý Bình ra mắt phim mới

Thứ ba, 01/04/2014 19:58

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi diễn viên xuất hiện rạng rỡ và thân mật tại sự kiện, gây sự chú ý cho đông đảo khách mời và phóng viên tham dự.

Lê Khánh, Quý Bình xuất hiện rạng rỡ thu hút sự chú ý của khách mời tham dự

Đây cũng là dự án phim mới “Độc thân tuổi 30” mà Lê Khánh lẫn Quý Bình tham gia. Nữ diễn viên “bấy bi à” góp mặt vô cùng tươi tắn và xinh đẹp trong lớp váy hoa cúp ngực. Thân mật bên cạnh cô là chàng trai của “Quả tim máu” từng khiến người xem phải hoảng sợ, lại trông rất bảnh bao với áo kẻ sọc, quần âu đen.

Cặp đôi bạn diễn thân mật trước ống kính phóng viên

Trong phim, Lê Khánh thủ vai Dung Hòa một người phụ nữ độc thân dù tuổi đời đã vượt ngưỡng 30 làm nhân vật trung tâm, bộ phim gửi gắm những thông điệp rất tươi vui nhưng không kém phần sâu sắc về cuộc sống, tình yêu, gia đình… Trước cái nhìn của xã hội và gia đình về “gái 30”, nhóm “Độc thân tuổi 30” trong bộ phim này sẽ đối phó ra sao để bảo vệ lý lẽ “Độc thân chứ không ế” của mình. Các cô liệu có thay đổi suy nghĩ, tìm cho mình một tình yêu đúng nghĩa và lập gia đình để thoát khỏi cái án… “gái 30”?!

Lê Khánh vào vai "gái 30", đại diện cho những quý cô năng động và bản lĩnh

Bên cạnh đó, Quý Bình sẽ hóa thân vào nhân vật Sơn Phong, một người đàn ông thành đạt, góa vợ và có một cô con gái, Quý Bình sẽ có dịp làm giàu thêm gia tài nghệ thuật của mình bằng một vai diễn mới mẻ, nhiều đột phá.

Sau "Quả tim máu", Quý Bình hóa thân thành người đàn ông thành đạt, góa vợ trong "Độc thân tuổi 30"

Ngoài Lê Khánh, Quý Bình, buổi họp báo còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Nhật Kim Anh, Huy Cường, Tuyền Mập, Hoàng Ny… đặc biệt là Á quân Việt Nam Next Top Model 2011 - Trà My, đây cũng là bộ phim đầu tiên cô tham gia.

Trà My diện vest "chuẩn men" tái xuất showbiz tham gia dự án phim đầu tay

Trà My tươi vui bên cạnh diễn viên Tuyền Mập

Xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ U30 hiện đại, năng động nhưng vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình, “Độc thân tuổi 30” (biên kịch: nhóm Nắng Sài Gòn, đạo diễn: Xuân Cường) đề cập đến thực trạng xã hội với những ngổn ngang và xu hướng phá vỡ gia đình truyền thống. Tuy nhiên, trên hết, giá trị nhân văn sẽ chiếm lĩnh khi sự chân thành và tình yêu xuất hiện. Dù có là những người phụ nữ cứng cỏi hay đam mê công việc, thiên chức của họ vẫn là sự bao dung, hy sinh để làm vợ và làm mẹ.

Lê Khánh, Quý Bình, Nhật Kim Anh, đạo diễn Xuân Cường và BTC trong buổi họp báo

Các diễn viên nổi bật trong phim "Độc thân tuổi 30"

Phim do Tập đoàn IMC – TodayTV đầu tư, hãng phim Tâm Điểm sản xuất. Dự kiến “Độc thân tuổi 30” sẽ bấm máy vào ngày 18/4/2014.

CKool