PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lê Phương khoe nhan sắc thuở mới vào nghề diễn, không ngờ còn chung khung ảnh với mĩ nhân đình đám bậc nhất này

Thứ tư, 05/01/2022 11:05

Thuở mới đến với nghề diễn, Lê Phương đã sở hữu ngoại hình sáng giá. Bất ngờ hơn là cô nàng còn được tham gia diễn xuất bên Hồ Ngọc Hà.

Lê Phương là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với hơn 25 bộ phim. Từ vai diễn đầu tiên trong phim Ký túc xá đến những vai sau này như: Giông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiều, Tình như tia nắng, Chỉ một tình yêu, Trận đồ bát quái, Gạo nếp gạo tẻ..., Lê Phương đều đóng đinh trong nhân vật hiền lành, cam chịu, số phận trắc trở. Năm 2019, Lê Phương tạo được tiếng vang với vai Hương ở Gạo nếp gạo tẻ 2018. Để có được thành công như hôm nay, nữ diễn viên cũng từng đó vai lót, vai phụ qua nhiều phim bên nhiều ngôi sao lớn.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh trên phin trường thuở mới chân ướt chân ráo vào nghề diễn. Cô xúc động viết: "2004 - năm nhất bon chen, phim 39 Độ yêu! Vai diễn duy nhất của thời sinh viên! Cảm ơn anh Dong Phuong đã lưu lại hình ảnh thanh xuân dữ dội... Mới đó đã gần 20 năm...".

Lê Phương khoe nhan sắc thuần khiết thuở mới vào nghề diễn. Cô còn được đứng chung khung ảnh với Hà Hồ.

Nữ diễn viên từng đóng vai quần chúng cùng Quý Bình trong 39 Độ yêu quy tụ nhiều ngôi sao lúc bấy giờ

Khi còn là cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Lê Phương đã sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc dài xõa ngang lưng nên giúp cô tạo được nhiều thiện cảm khi xuất hiện với công chúng. Ai nấy không giấu được sự bất ngờ khi nữ diễn viên từng tham gia vai nhỏ trong phim đình đám thời điểm đó là 39 Độ yêu. Đây là bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, Huy Khánh, Quỳnh Thy..... Đặc biệt hình ảnh Lê Phương trao đổi kịch bản cùng Hà Hồ càng làm mọi người phải chú ý. Dù chiều cao không nổi trội và khuôn mặt không sắc sảo ấn tượng như Hà Hồ nhưng vẻ dịu dàng và trong sáng của Lê Phương vẫn làm xao xuyến người đối diện.

Giờ đây, Lê Phương đã là bà mẹ hai con. Cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã Trung Kiên. Nữ diễn viên vẫn giữ được thân hình thon thả và dung mạo xinh đẹp mặn mà dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới