PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Byung Hun "chạm trán" Bruce Willis trong "Sự trả thù"

Thứ sáu, 02/09/2011 09:40

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun và ngôi sao hành động bậc nhất Hollywood, Bruce Willis sẽ “chạm trán” nhau trong "bom tấn" G.I Joe 2" (Sự trả thù) do đạo diễn John Chu (của loạt phim “Step Up”) chỉ đạo diễn xuất.

Theo đại diện của Lee Byung Hun cho biết, hôm 30/8, Bruce Willis đã đồng ý tham gia bộ phim. Bruce Willis là diễn viên hạng A ở Hollywood, anh đã có kinh nghiệm diễn xuất trong vô số phim hành động bao gồm: series Die Hard, ArmageddonTwelve Monkeys. Trong G.I. Joe 2, Willis sẽ xuất hiện trong vai một thành viên chủ chốt ban đầu của G.I. Joe.

Bruce Willis và Byung Hun sẽ xuất hiện cùng nhau trong "bom tấn" G.I. Joe 2

Còn Lee Byung Hun sẽ tiếp tục đóng vai Storm Shadow mà anh đã đóng ở phần 1 của bộ phim. Mặc dù nhân vật của Lee Byung Hun, Storm Shadow, được cho là đã chết trong phần 1, nhà sản xuất đã tiết lộ rằng anh sẽ được trở về với một hình ảnh mới, mạnh mẽ hơn.

Đại diện của Byung Hun nói: "Hiện tại Byung Hun đang luyện tập ngày đêm để có thể thể hiện tốt nhất nhân vật Storm Shadow. Anh cũng đang cố gắng làm quen với các bạn diễn. Anh không có vẻ gì là mệt nhọc và hoàn toàn tập trung vào nhân vật của mình".

G.I. Joe là một bộ phim bom tấn được chuyển thể từ bộ đồ chơi nổi tiếng G.I. Joe: A Real American Hero, kể về cuộc chiến của đội quân tinh nhuệ và một tổ chức tội phạm nguy hiểm có ý định nhấn chìm cả thế giới trong sự hỗn loạn.

Poster phim "G.I.Joe 1"

Với kinh phí khổng lồ đến 175 triệu USD, G.I.Joe 1 được nhận xét là tác phẩm vượt mặt Transformer 2 và thỏa mãn sự thích thú của khán giả bằng những pha hành động bạo lực và kỹ xảo sống động.

Theo thông báo của hãng phim Paramount, ê-kíp làm G.I.Joe 2 sẽ có nhiều xáo trộn. Đạo diễn phần 1 Stephen Sommers đã từ bỏ vị trí hồi tháng 1 vừa qua, thay vào đó là Jon Chu, người từng chịu trách nhiệm chỉ đạo MV Never say Never của Justin Bieber. Không chỉ thế, dàn diễn viên của phần 1 cũng lần lượt bị thay thể bởi các ngôi sao Channing Tatum, Lee Byung Hun, Ray Park, “The Rock” Dwayne Johnson, Ray Stevenson, Elodie Yung và Bruce Willis.

Hiện toàn bộ đoàn phim hiện đang ở New Orleans, Mỹ để chuẩn bị cho các cảnh quay. Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau.

VnMedia/MTV, Kseoulmusic
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới