PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Byung Hun lúc ngồi ngai vàng, khi đi cuốc đất

Thứ ba, 15/11/2011 08:53

Trong bộ phim cổ trang đầu tiên, chàng tài tử xứ Hàn sẽ có trải nghiệm thú vị khi đảm nhiệm tới 2 nhân vật trái ngược: một là vua, một là nông dân.

Hôm, 14/11, BHE - công ty quản lý của Lee Byung Hun - đã lên tiếng xác nhận thông tin nam diễn viên điển trai này sẽ tham gia bộ phim King of Chosun.

"King of Chosun là một kịch bản nổi tiếng. Vì vậy, sau khi xem xét cẩn thận, Lee Byung Hun đã quyết định nhận lời mời tham gia". Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Prince and the Pauper của nhà văn Mỹ Mark Twain với các tình tiết trong lịch sử Hàn Quốc. Lee Byung Hun sẽ đảm nhiệm cả 2 vai - vua Kwang Hae Goon và một người nông dân có vẻ ngoài giống vua.

Theo một số nguồn tin, người đóng cặp với Lee Byung Hun sẽ là Shim Eun Kyung. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên này chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì còn đang bận với lịch ở Mỹ.

Mùa hè vừa qua, Lee Byung Hun đã có chuyến sang Mỹ để tham gia phần 2 của bộ phim GI Joe. Cùng với Channing Tatum, Ray Park, chàng tài tử xứ Hàn là một trong 3 diễn viên từng tham gia phần 1 của GI Joe. Bộ phim này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/8/2012.

Lee Byung Hun.

Bưu Điện Việt Nam