PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Da Hae "hút hồn" 2 mỹ nam trong trailer phim mới

Thứ tư, 25/05/2011 10:24

Trailer mới cho thấy Mi Ri (Lee Da Hae đóng) là cô gái xinh đẹp, không có địa vị, học vấn cao nhưng mang một tham vọng to lớn, gây nên hàng loạt hành động dối trá.

Drama Ripley của đài MBC vừa mới tung ra trailer teaser thứ 2, trong đó hé lộ phần nào thân thế của nhân vật chính Jang Mi Ri (Lee Da Hae) cùng mối quan hệ với 2 người đàn ông giàu có Yutaka (Park Yoochun)Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo), cùng với đó là cô gái ngây thơ trong sáng Na Hee Joo (Kang Hye Jung) – bạn cũ của Mi Ri.

Trailer mới cho thấy Mi Ri là cô gái xinh đẹp, không có địa vị, học vấn cao nhưng mang một tham vọng to lớn, gây nên hàng loạt hành động dối trá. Hình ảnh cuối của trailer là khuôn mặt háo hức của Mi Ri khi nhìn thấy học bạ đại học của người khác và có ý định “chôm” chúng làm của riêng.

Trước đó, đài MBC cũng hé lộ hình ảnh về buổi gặp gỡ đầu tiên của Mi Ri Jang Myung Hoon trong một buổi trời mưa sau khi Mi Ri thất bại trong cuộc phỏng vấn. Được biết, đây là buổi gặp gỡ “định mệnh” giữa 2 nhân vật, có ý nghĩa quan trọng với Mi Ri. 2 diễn viên thực hiện cảnh quay này trong vòng 10 tiếng đồng hồ mà không hề có sự phàn nàn, thể hiện tinh thần chuyên nghiệp.

Ripley sẽ công chiếu từ ngày 30/5.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới