PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Dong Wook cài bông, Park Seo Joon khoe chân nhận trăm ngàn like

Thứ sáu, 13/11/2020 09:49

Lee Dong Wook và Park Seo Joon lại khiến các fan nữ mê mẩn không thể rời mắt với những hình ảnh mới. Một người khoe góc nghiêng, người kia khoe chân và lập tức mạng xã hội lại "chao đảo".

Lee Dong Wook và Park Seo Joon lại khiến các fan nữ mê mẩn không thể rời mắt với những hình ảnh mới. Một người khoe góc nghiêng, người kia khoe chân và lập tức mạng xã hội lại "chao đảo".

Chàng hồ ly điển trai Lee Yeon của “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” lại “đốn tim” fan nữ với những hình ảnh mới nhắng nhít, dễ thương. Trong ảnh, nam thần U40 cài bông trên tai và tạo dáng lầy lội. Điểm khiến các fan thích thú là gương mặt đẹp không tì vết và góc nghiêng đỉnh cao. Lee Dong Wook cũng gây chú ý vì ngày càng trẻ ra, cân mọi tạo hình, mọi vai diễn.

Jung Da Bin là một trong những sao Hàn nhí đình đám. Cô nàng theo đuổi diễn xuất từ khi còn nhỏ xíu, hiện tại đã trở thành sinh viên đại học, cô gái sinh năm 2000 này đã tiếp cận nhiều hơn với những vai diễn trưởng thành, đúng lứa tuổi hơn.

Sắp kết hợp cùng mỹ nam Hwang Minhyun trong bộ phim học đường “Live On”, Jung Da Bin cho thấy mình đã hoàn toàn trưởng thành ở ngoại hình, trở thành một thiếu nữ tuổi đôi mươi xinh đẹp và tự tin. Diễn xuất của “sao nhí She Was Pretty” cũng đã được công nhận từ lâu nên việc vào vai một cô nữ sinh chắc chắn không thể làm khó cô nàng. Khán giả đang rất chờ đợi phim lên sóng để được ngắm nhan sắc và phản ứng hóa học của cặp đôi mỹ nam - mỹ nữ mới làng phim Hàn sau khi những hình ảnh mới trong phim của cả hai được nhà sản xuất tiết lộ. “Live On” sẽ lên sóng từ ngày 17 tháng 11 tới.

Vào vai một cựu nhân viên tình báo tên Ki Heon và nhân bản đầu tiên của nhân loại tên Seobok, Gong Yoo và Park Bo Gum gây chú ý vì chỉ thông qua hình ảnh tĩnh cũng vẫn cho thấy diễn xuất đỉnh cao của cả hai. Khán giả tò mò về chàng nhân viên tình báo sẽ giải quyết ra sao với phiên bản nhân tạo đang bị cuốn hút bởi thế giới thực, đồng thời cả hai cũng gặp vô vàn nguy hiểm khi nhiều thế lực muốn chiếm lấy Seobok. Cả hai sẽ trải qua những biến cố gì và Ki Heon liệu có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của mình? Bộ phim đang rất được trông đợi sẽ làm “chao đảo” phòng vé tại Hàn trong tháng 12 tới.

Park Seo Joon lại “gây sốt” khi trang fanpage của anh chàng chỉ đăng một tấm ảnh đã thu về lượng like khủng. Theo đó, tấm ảnh “phó chủ tịch” khoe cặp chân dài vừa đăng 15 phút đã thu về 12 ngàn lượt like, tới nay chưa tới 1 ngày nhưng đã nhận hơn 107 ngàn lượt like. Các fan dường như đều mê mẩn đôi chân triệu đô của chàng mỹ nam điển trai.

dienanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới