PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Jun Ki và Lee Min Ho: Ai sẽ là "hoàng tử cổ trang"

Thứ sáu, 13/04/2012 16:06

Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao Hallyu có lượng fan đông đảo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới với các tác phẩm cổ trang. Liệu ngôi sao nào sẽ tạo được tiếng vang lớn?

1. Lee Jun Ki

Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, mỹ nam Lee Jun Ki sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Arang and the Magistrate của đài MBC vào cuối tháng 7 tới. Trong tác phẩm này, Lee Jin Ki sẽ vào vai tướng quân Eun Oh. Ngay từ khi còn nhỏ, Eun Oh đã có khả năng nhìn thấy ma. Một ngày, Eun Oh gặp một hồn ma xinh đẹp (Shin Min Ah thể hiện). Cô gái này vốn bị hại chết tức tưởi nên oan hồn trở lại dân gian để trả thù.

Hồn ma trên đã thuyết phục Eun Oh giúp mình trả thù và anh chàng nhận lời. Thật không ngờ sau nhiều chuyện xảy ra, Eun Oh lại đem lòng yêu hồn ma kia.

Với vai diễn tướng quân Eun Oh vừa thông minh vừa giỏi võ, Lee Jun Ki được kỳ vọng sẽ cuốn hút người xem với khả năng diễn cảnh "đấm đá" tuyệt vời. Bên cạnh đó, ngôi sao này từng đạt nhiều thành công với các tác phẩm cổ trang, cả trong dòng phim điện ảnh như The King and the Clown và truyền hình như Iljimae nên tác phẩm Arang and the Magistrate lần này của anh cũng nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả.

Bản thân Lee Jun Ki cũng rất háo hức mong chờ tham gia Arang and the Magistrate. "Tôi rất vui và mong chờ bộ phim. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho vai diễn Eun Oh".

2. Lee Min Ho

Sau sự trở lại của Lee Jun Ki một hoặc hai tuần, nam tài tử Lee Min Ho cũng tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Faith. Trong tác phẩm này, Lee Min Ho hóa thân thành tướng quân Choi Young - người chỉ huy quân đội của vua Gong Min.

Faith là dự án phim cổ trang lấy đề tài xuyên không, xoay quanh chuyện một nữ bác sĩ thời hiện đại trở về quá khứ và giúp đỡ vua trở thành một vị vua có thể cứu giúp cho người dân. Bộ phim này đánh dấu lần đầu tiên Lee Min Ho tham gia một tác phẩm cổ trang đồng thời cũng là dự án trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng của người đẹp Kim Hee Sun nên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Bên cạnh đó, phim còn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đội ngũ tài năng như biên kịch Song Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hak - những người đã làm nên các bộ phim hot như Sandglass và Tứ Thần ký.

Một điều khiến các fan thấy thú vị là vai diễn nam chính trong Faith ban đầu vốn do Lee Jun Ki thể hiện. Tuy nhiên, nam diễn viên này sau đó buộc phải rút khỏi dự án để đi thực hiện nghĩa vụ quân sự và Faith cũng bị trì hoãn tới năm nay. Cuối cùng, vai nam chính được dành cho Lee Min Ho.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới