PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho bị chê già như ông chú trong buổi ra mắt phim được đầu tư siêu khủng tại Mỹ

Thứ năm, 17/03/2022 14:47

Nam diễn viên Lee Min Ho khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì diện mạo xuống cấp của mình khi xuất hiện ở xứ cờ hoa.

Vào ngày 16/3 (theo giờ địa phương), Lee Min Ho cùng tiền bối Youn Yuh Jung và các bạn diễn Jung Eun Chae, Kim Min Ha đã có mặt tại buổi ra mắt phim "Pachinko" được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi xanh và suit kẻ sọc đen lịch lãm, Min Ho gây chú ý với kiểu tóc xoăn lãng tử.

Lee Min Ho cùng các bạn diễn tham gia buổi ra mắt phim "Pachinko" tại Mỹ.

Những tưởng với sự thay đổi này Lee Min Ho sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ thì ngược lại, anh bị chê bai thậm tệ. Fans cho rằng mái tóc khiến anh già như ông chú. Bên cạnh đó Min Ho còn tăng cân nên trông anh lại càng xuống cấp.

Dân mạng để lại bình luận về lần xuất hiện này của Lee Min Ho: "Lướt qua tưởng là ông chú nào cơ", "Xin anh hãy cắt tóc gọn gàng lại cho chúng em nhờ", "Tạo hình này khiến Lee Min Ho vừa già vừa béo", "Xem lại stylist đi, ai lại để mỹ nam hàng đầu xứ Hàn ra nông nỗi này"...

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn bị chê vừa già vừa béo như ông chú.

"Pachinko" nói về gia đình 4 thế hệ của Hàn Quốc vào thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng trong Thế chiến thứ 2. Nhân vật Sunja đã cùng gia đình vượt qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống cũng như những mất mát to lớn. Mối tình giữa cô và thương nhân giàu sang có vợ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô. Nó khiến cô phải lưu vong sang Nhật, bị khinh thường, phân biệt đối xử và để tồn tại cô đã phải vô cùng chật vật.

Được biết bộ phim trên được sản xuất theo mùa và có kinh phí khủng nhất lịch sử. Mùa 1 của "Pachinko" có 8 tập và 3 tập đầu được công chiếu vào ngày 25/3.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới