PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Thứ năm, 21/06/2012 16:13

Cặp kè với "máy bay" chính là bí quyết thành công của anh chàng đẹp trai này đấy!

Sau hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm đình đám, Lee Min Ho đã trở thành ngôi sao Hallyu thế hệ mới của làng giải trí xứ Hàn. Nhiều khán giả tỏ ra khá ngạc nhiên về diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Lee Min Ho qua từng vai diễn. Và sau khi “điều tra thân thế” của anh chàng, mọi người mới “vỡ lẽ” rằng “bí quyết” của anh chính là làm… “phi công trẻ”. Chính ngôi sao sinh năm 1987 này cũng đã từng thừa nhận: “Tôi thích đóng phim cùng các đàn chị, như vậy tôi có thể học hỏi diễn xuất nhiều từ họ”.

Chúng tôi cũng “điểm danh” những “máy bay bà già” đình đám đã từng “yêu” chàng mỹ nam điển trai này:

1. Goo Hye Sun (Boys Over Flower): 1984

BOF là tác phẩm đã đưa tên tuổi của cả Lee Min Ho và Goo Hye Sun lên hàng ngôi sao. Với cặp mắt to, khuôn mặt tròn “búng ra sữa”, Goo Hye Sun dù hơn bạn diễn những 3 tuổi nhưng vẫn chẳng hề già hơn.

Sau BOF, cặp đôi “Cỏ - Xoăn” đã trở thành hiện tượng mới trong làng giải trí toàn châu Á. Tuy đã 3 năm trôi qua, hai người cũng thành công với nhiều tác phẩm mới nhưng nhiều fan vẫn hi vọng cặp đôi này có dịp tái hợp trong tương lai.

2. Son Ye Jin (Personal Taste): 1982

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm cùng một “rổ” kinh nghiệm đóng phim điện ảnh và truyền hình, Son Ye Jin thực sự là “đàn chị” của Lee Min Ho cả về tuổi tác lẫn sự nghiệp. Trước khi “Personal Taste” khởi sóng, nhiều người còn cho rằng cặp đôi này quả thật là một “đôi đũa lệch” khi nàng có vẻ già dặn hơn chàng khá nhiều.

Tuy nhiên sau khi ra mắt, khán giả đã phải “há hốc mồm” ngạc nhiên vì độ nhí nhảnh, trẻ trung “khác thường” của mỹ nữ họ Son. Chính vì vậy mà dù “Personal Taste” không đạt được rating cao như mong đợi nhưng Lee Min Ho – Son Ye Jin vẫn trở thành cặp đôi được yêu thích trong cộng đồng fan mê phim Hàn.

3. Park Min Young (City Hunter): 1986

Nói là “đàn chị” nhưng độ tuổi và kinh nghiệm diễn xuất của Park Min Young và Lee Min Ho cũng xấp xỉ nhau.

Trước “City Hunter”, hai người cũng đã từng có duyên hợp tác trong drama “I am Sam” (hai007). Vì thế mà đến siêu phẩm “City Hunter”, cặp đôi này đã phối hợp diễn xuất siêu ăn ý và khiến các fan mê “đứ đừ” không kém cặp Cỏ - Xoăn. Thậm chí, sau khi phim kết thúc, hai người đã từng công khai hẹn hò và trở thành cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, cặp đôi này đã nhanh chóng chia tay sau 6 tháng yêu nhau.

4. Kim Hee Sun (Faith): 1977

Kim Hee Sun có lẽ là bạn diễn nữ già nhất của Lee Min Ho khi chênh lệch tuổi tác của hai người lên đến con số 10. Tuy vậy, điều đó cũng chả hề hấn gì khi "Faith" vẫn “hút khách” ầm ầm mặc dù chưa ra mắt.

Về phần Lee Min Ho, anh chàng tỏ ra khá hứng thú khi được hợp tác với đàn chị dày dặn kinh nghiệm như Kim Hee Sun. Cặp đôi này sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 13/8 tới trên đài SBS.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới