PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lee Min Ho có cảnh hôn thứ 2 với Kim Go Eun, khán giả chưa gì đã mất hứng vì nữ chính lại mở mắt thao láo

Thứ năm, 14/05/2020 10:54

Mặc dù “Quân vương bất diệt” đã chiếu được gần 1 tháng nhưng người xem vẫn chưa thấy được phản ứng hóa học thực sự giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun.

Chính thức lên sóng vào ngày 17/4, cho đến nay “Quân vương bất diệt” đã chiếu được gần 1 tháng. Mặc dù được gọi là phim bom tấn nhưng phim nhận về không ít lời chê bai. Sự xuất hiện của trai đẹp Lee Min Ho cũng không cứu vãn được việc rating của tác phẩm này tụt giảm liên tục.

"Quân vương bất diệt" là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song. Trong phim Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người đang nỗ lực ngăn cản ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người. Anh hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại là Jung Tae Eul do Kim Go Eun đảm nhiệm để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

“Quân vương bất diệt” bị tụt giảm rating liên tục.

Ở tập 8, Tael Eul đã quyết định bày tỏ tình yêu cô dành cho Lee Gon. Trước đó hai người cũng đã có cảnh khóa môi đầu tiên ở trong Cung điện. Để tăng thêm phần kích thích cho người xem vừa qua một số hình ảnh mới trong tập sắp phát sóng chính thức được đăng tải. Đáng chú ý là hai nhân vật chính của phim có màn hôn môi thứ 2.

Hình ảnh Lee Min Ho khóa môi Kim Go Eun được tung ra trước khi tập mới được phát sóng.

Theo quan sát, lần này người chủ động khóa môi lại là Lee Gon. Còn Tae Eul vẫn mở mắt thao láo khi nhận được nụ hôn. Dân mạng cảm thấy mất hứng vì đã có 2 cảnh hôn mà nam chính và nữ chính vẫn chưa thể hiện được phản ứng hóa học mạnh mẽ. Họ hy vọng cảnh hôn này ở trên phim sẽ trở nên ngọt ngào hơn so với hình ảnh được tung ra.

Trước đó cặp đôi này đã có nụ hôn đầu nhưng bị chê bai thiếu cảm xúc.

Các nhà sản xuất phim có lên tiếng bình luận về cảnh hôn trên: “Cảnh hôn thứ 2 giữa Lee Gon và Jung Tae Eul sẽ tràn ngập cảm xúc. Đây là 1 cảnh quan trọng góp phần làm tăng thêm ngọn lửa tình cảm giữa cặp đôi Lee-Eul”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới